Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mẹo chọn bình thủy tinh cắm hoa phù hợp có từng không gian

Bình thủy tinh cắm hoa là vật dụng thường thấy trong mỗi gia đình. Nhưng để chọn được bình thủy tinh cắm hoa phù hợp thì phải dựa vào không gian trưng bày. Tuy nhiên, để làm được điều này thì không hề đơn giản.

Sau đây là một vài mẹo giúp bạn chọn được bình thủy tinh cắm hoa phù hợp với từng không gian nhé!

Chọn bình thủy tinh cắm hoa cho phòng khách

Phòng khách là khu vực để tiếp đón bạn bè, người thân và là nơi sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình. Cho nên, việc trang trí và làm đẹp cho không gian này bằng bình hoa thủy tinh là việc làm cần thiết.

Đối với không gian này bạn nên chọn những chiếc bình có kích thước lớn để căm hoa hồng, lay ơn, cẩm tú hay tường vi. Tuy nhiên, khi chọn bình thủy tinh cắm hoa cho phòng khách bạn cần phải cân nhắc về kích thước của nó so với chiếc bàn đặt trên đấy. Hoặc độ rộng của không gian phòng khách sao cho có độ tương xứng với nhau. Tránh chọn bình thủy tinh quá nhỏ vì sẽ không làm nổi bật được không gian còn bình thủy tinh quá lớn lại gây mất cân đối.

Ngoài ra, khi chọn bình hoa thủy tinh bạn cần phải tìm hiểu vị trí đặt nó ở phòng khách sao cho hợp lý về phong thủy nhằm xua đuổi vận xui, đồng thời đón nhận may mắn và thịnh vượng.

Cách chọn bình thủy tinh cắm hoa cho bàn ăn

Với không gian bàn ăn thì việc xuất hiện những bình hoa thủy tinh sẽ giúp tăng thêm “hương sắc” cho bữa cơm gia đình và ấm cúng cho khu vực này. Vì thế, để không gây cản trở bữa ăn bạn cần chọn bình thủy tinh nhỏ, tầm thấp để không che khuất tấm nhìn nhưng vẫn đảm bảo không bị đổ ngã khi cắm hoa.

Đồng thời việc chọn hoa cắm cho khu vực bàn ăn cũng cần phải lưu ý là tránh những loại tán xòe hay lá to mà thay vào đó là ưu tiên cho cúc, cẩm chướng…

Chọn bình thủy tinh cắm hoa cho bàn tiệc

Không gian bàn tiệc đòi hỏi sự sang trọng và nổi bật. Chính vì vậy, những binh thủy tinh căm hoa cần phải cầu kỳ hơn. Để chọn được bình hoa thủy tinh phù hợp cho bàn tiệc thì cần phải dựa vào tính chất bữa tiệc cũng như kích thước của chiếc bạn.

Gợi ý cho bạn là với không gian này thì hãy ưu tiên những bình thủy tinh cắm hoa cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng. Vì những chiếc bình thủy tinh như thế sẽ mang tới vẻ đẹp tinh tế cho không gian bàn tiệc. Hoặc nếu bạn muốn phá cách và tạo dấu ấn cá nhân cho bàn tiệc có thể sử dụng chai thủy tinh, hũ và ly thủy tinh đã qua sử dụng để làm bình cắm hoa.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ chọn được bình thủy tinh cắm hoa phù hợp.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook