Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mẹo chọn trang trí bình hoa thủy tinh vừa đẹp vừa chuẩn phong thủy

Việc trang trí bình hoa thủy tinh trong nhà không chỉ mang tới không gian sống thêm cuốn hút mà còn hút tài lộc nếu như bạn biết cách bài trí đúng chuẩn phong thủy. Vậy làm sao để chọn và bày trí bình hoa thủy tinh vừa đẹp vừa chuẩn phong thủy?

Với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn và bài trí bình hoa thủy tinh sao cho vừa đẹp vừa chuẩn phong thủy nhé!

Để chọn được bình hoa thủy tinh trang trí nhà cửa chuẩn phong thủy thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính yếu tố hợp mệnh. Bởi màu sắc của bình thủy tinh khi phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang lại nhiều vượng khí và nguồn năng lượng tích cực. Chi tiết cách chọn bình hoa thủy tinh phù hợp với từng mệnh như sau:

Chọn bình hoa thủy tinh có màu hợp với mệnh Kim

Mệnh Kim là đại diện cho kim loại cho nên bạn hãy ưu tiên chọn bình hoa thủy tinh mang những màu trắng và sắc ánh kim. Bởi đây là màu của bản mệnh và nó sẽ mang tới nhiều điều tốt đẹp. Ngoài ra, bạn có thể chọn bình hoa thủy tinh màu vàng hoặc nâu cũng rất tốt.

Khi chọn bình hoa thủy tinh cho người mệnh kim bạn nên tránh chọn màu đỏ, tím hay hồng vì sẽ khiến gia chủ gặp phải phiền phức, tà khí không đáng có.

Mệnh Mộc nên chọn bình thủy tinh như thế nào?

Với người mệnh Mộc thì khi chọn và bài trí bình hoa thủy tinh nên ưu tiên lựa chọn bình có tông màu xanh lá. Vì đây là gam màu tượng trưng cho mệnh này. Hoặc bạn có thể kết hợp bình hoa thủy tinh màu xanh biển sẫm, đen cho mệnh Mộc bởi nó sẽ mang lại nhiều điều may mắn.

Đối với người mệnh Mộc thì cần tránh bình thủy tinh màu trắng hoặc ánh kim, vì nó sẽ tạo nên nhiều luồng khí không tốt.

Nên chọn bình hoa thủy tinh như thế nào cho người mệnh Thủy

Loại bình hoa thủy tinh phù hợp cho người mệnh Thủy nên có màu đen hoặc xanh nước biển sẫm. Bởi đây là gam màu đại diện cho người mệnh này. Bên cạnh đó, bạn có thể bài trí bình hoa thủy tinh có màu trắng hoặc ánh kim vì sẽ thu thêm nguồn tài lộc vào nhà. Lưu ý, người mệnh Thủy cần tránh bình hoa thủy tinh có màu vàng đất, nâu bởi đây là màu của mệnh Thổ mà Thổ lại khắc Thủy rất không tốt.

Mệnh Hỏa nên chọn bình hoa thủy tinh ra sao?

Những bình hoa thủy tinh có màu đỏ, hồng hay tím rất phù hợp cho người mệnh Hỏa. Ngoài ra, người bản mệnh này có thể chọn trang trí bình hoa có tông màu xanh cũng sẽ giúp thu thêm tài lộc vào nhà. Đối với người mệnh này nên tránh chọn bình hoa thủy tinh có màu xanh biển hoặc đen vì có thể mang luồng khí xấu vào nhà.

Mệnh Thổ nên chọn bình thủy tinh màu gì?

Mệnh Thổ tốt nhất nên chọn bình hoa thủy tinh có màu nâu, cam, vàng để thu hút nhiều tài lộc vào nhà. Hoặc để tăng thêm vận khí người mệnh này có thể chọn bình màu đỏ, hồng, tím cũng rất tốt.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ chọn đươc bình hoa thủy tinh phù hợp! 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook