Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mẹo trang trí nhà cửa bằng bình thủy tinh hợp phong thủy

Đối với những bình thủy tinh thì ngoài sử dụng để đựng thực phẩm thì còn là vật trang trí nhà cửa hiệu quả. Thậm chí nếu biết cách trang trí hợp phong thủy, bình thủy tinh còn có thể giúp bạn rước thêm tài lộc vào nhà.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách trang trí nhà cửa bằng thủy tinh hợp phong thủy.

Chọn bình thủy tinh hợp với mệnh Kim

Mệnh Kim trong phong thủy hợp với những màu trắng, ánh kim. Bởi nó sẽ mang tới may mắn cho người thuộc bản mệnh này. Vì thế, bạn nên chọn những chiếc bình thủy tinh có gam màu như trên hoặc vàng, nâu cũng rất tốt.

Đối với với người mệnh này thì nên tránh chọn bình thủy tinh có màu đỏ, hồng hay tím. Bởi nó sẽ mang tới nhiều phiền phức, tà khí, xui xẻo.

Người mệnh Mộc nên chọn bình thủy tinh như thế nào?

Những người mệnh Mộc nên chọn sử dụng bình có tông màu xanh lá. Vì đây màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm những bình thủy tinh có màu xanh biển sẫm, đen cũng sẽ mang tới nhiều may mắn, tài lộc.
Lưu ý, với người mệnh Mộc nên tránh chọn bình thủy tinh có màu trắng hoặc ánh kim.

Bình thủy tinh cho người mệnh Thủy

Với người mệnh Thủy thì nên ưu tiên chọn những bình thủy tinh có màu đen hoặc xanh biễn sẫm. Bởi đây là màu tượng trưng cho nước và tương sinh tốt cho người mệnh này. Hoặc bạn có thể chọn sử dụng bình thủy tinh có màu trắng, ánh kim để thu hút thêm tài lộc và may mắn vào nhà.

Người thuộc mệnh này cần tránh chọn sử dụng bình thủy tinh có màu vàng đất, nâu vì những màu này tượng trưng cho hành Thổ. Mà Thổ khắc Thủy.

Mệnh Hỏa nên chọn sử dụng bình thủy tinh như thế nào?

Theo phong thủy thì người mệnh Hỏa nên chọn bình thủy tinh có màu của bạn mệnh là đỏ, hồng, tím. Khi sử dụng và trang trí bình thủy tinh với gam màu như vậy sẽ làm cho không gian nhà trở nên lung linh, ấm cúng hơn. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa có thể sử dụng thêm những bình thủy tinh có màu xanh.
Chú ý, người mệnh này cần tránh chọn bình thủy tinh có màu xanh biển sẫm và đen. Vì theo phong thủy thì nó sẽ khắc mệnh Hỏa, có thể mang luồng khí xấu vào nhà bạn khiến thất thoát, hao tổn.

Cách chọn bình thủy tinh cho người mệnh Thổ

Đối với người mệnh Thổ thì có màu sắc tương sinh là nâu, cam, vàng. Vì thế, bạn hãy chọn những bình thủy tinh có màu sắc như vậy để thu thêm vượng khí. Ngoài ra, người mệnh này cũng có thể chọn bình thủy tinh mang màu đỏ, hồng, tím.

Trên đây là cách chọn bình thủy tinh để sử dụng và trang trí nhà cửa hợp phong thủy. Ngoài bình thủy tinh, chúng tôi còn cung cấp các loại chai thủy tinh, ly thủy tinh, hũ thủy tinh đựng sữa chua,..mọi thắc mắc và tư vấn hãy gọi ngay hotline của chúng tôi 1900272725

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook