Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nắm vững 4 tiêu chí này để chọn mua được bình giữ nhiệt chất lượng?


Bình giữ nhiệt là một trong những vật dụng được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó không chỉ đựng được thức uống nóng lạnh mà còn một số món ăn như cháo, súp,…Tuy nhiên với thị trường đa dạng và phong phú như hiện nay thì sẽ có đôi chút khó khăn khi chọn mua bình giữ nhiệt chất lượng.

Trong bài viết này, chúng tôi xin điểm ra 4 tiêu chí giúp bạn lựa chọn được bình giữ nhiệt chất lượng nhé!

1. Loại bình

Bình giữ nhiệt được phân ra 2 loại cơ bản là bình giữ nhiệt nóng lạnh và loại dùng đựng thực phẩm. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại bình giữ nhiệt khác nhau.

- Đối với bình giữ nhiệt nóng lạnh sẽ được chuyên dùng tích trữ nước uống nóng/lạnh như cà phê, nước trái cây, sữa, trà,... hay sử dụng để tích trữ 1 vài món ăn lỏng như cháo, soup,...

- Bình giữ nhiệt dùng đựng thực phẩm là loại được sử dụng cho mục đích tích trữ các món ăn. Loại bình giữ nhiệt này có đặc điểm thiết kế là thường thấp nhưng rộng hơn bình giữ nhiệt thông thường. Phần miệng bình rộng và nắp thường có gắn kèm muỗng tiện.

2. Kiểu dáng và màu sắc

Tiêu chí tiếp theo bạn cần chú ý khi chọn mua bình giữ nhiệt đó chính là kiểu dáng và màu sắc. Tuy yếu tố này không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng song sẽ tác động không ít tới phong cách, cá tính hay sở thích. Do vậy, bạn hãy xem xét màu sắc và kiểu dáng bình giữ nhiệt sao cho phù hợp với bản thân cũng như nhu cầu sử dụng nhé.

3. Dung tích và trọng lượng

Thường thì dung tích bình giữ nhiệt sẽ tỷ lệ thuận với trọng lượng và đa phần sẽ cầm khá nặng tay. Hiện nay, bình giữ nhiệt sẽ có những dung tích cơ bản như:

- Với bình giữ nhiệt cho cá nhân sẽ có dung tích tối thiểu khoảng 300ml
- Với người chơi thể thao hay tích trữ đồ uống cho ngày thì cần bình giữ nhiệt có dung tích lớn hơn 500ml trở lên
- Nếu bạn muốn dùng bình giữ nhiệt để mang theo bên mình thì nên chọn loại có dung tích lớn nhất khoảng 750 ml.

4. Thời gian giữ nhiệt

Tiêu chí cuối cùng đó chính là thời gian giữ nhiệt của bình. Thường thì bình giữ nhiệt có thời gian giữ nhiệt độ khoảng 8 – 24 tiếng. Thậm chí có một số loại bình giữ nhiệt cao cấp có thể giữ nhiệt trên 24 tiếng hoặc 48 tiếng.

Nếu như bạn có nhu cầu dùng bình giữ nhiệt để đựng thức uống trong ngày, đi học hay đi chơi thì chọn loại có khả năng giữ nhiệt từ 8 – 24 tiếng. Còn với nhu cầu dùng bình để đi chơi thể thao, tập gym thì chọn loại có khả năng giữ nhiệt từ 6 – 8 tiếng là phù hợp.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc bình giữ nhiệt ưng ý nhé! Ngoài ra, nếu không muốn sử dụng bình giữ nhiệt, bạn có thể lựa chọn chai nhựa pet để đựng nước rất an toàn, tiện lợi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook