Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nên dùng chai nhựa hay chai thủy tinh đựng nước hoa?

Bao bì mỹ phẩm đựng nước hoa là một trong những vấn đề quan trọng được nhiều nhà sản xuất chú trọng, nó là cũng là yếu tố quyết định việc người tiêu dùng có thích sản phẩm đó hay không? Tuy nhiên, trên thị trường vẫn tồn tại nhiều loại nước hoa được đựng trong cả chai nhựa và chai thủy tinh. Liệu chúng ta nên đựng nước hoa trong chai nhựa hay chai thủy tinh? Đây là câu hỏi nhiều người tiêu dùng thắc mắc và nếu như bạn cũng đang muốn biết câu trả lời, hãy tham khảo dưới bài viết này.

Nhựa là dòng bao bì phổ biến và tiện lợi nhất hiện nay, chúng sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt là độ bền cơ học tốt mà chai thủy tinh không có được. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy bao bì nhựa, mua chúng với giá thành rẻ, phục vụ nhanh chóng và kịp thời nhu cầu sản xuất. Tuy nhiên, người ta lại không dùng nhựa làm bao bì đựng nước hoa. Tuy bao bì nhựa có độ bền cơ học nhưng nó lại có nhược điểm vô cùng kém về mặt chất lượng.

Những loại nhựa chưa đủ điều kiện chứa đựng sản phẩm thường có bề mặt xốp, tính thẩm mỹ không cao. Thay vì một sản phẩm chai nhựa thiết kế bắt mắt nhưng lại khó tạo được chú ý với người tiêu dùng hơn là một sản phẩm thủy tinh đơn giản, với tính trong suốt có thể nhìn thấy dung dịch nước hoa bên trong vô cùng sang trọng.

Ngày nay, nhiều nhà sản xuất tin tưởng lựa chọn chai lọ thủy tinh đựng nước hoa để nâng tầm chất lượng sản phẩm của mình. Vốn chất liệu thủy tinh đã được tin tưởng với khả năng bảo quản sản phẩm tốt và các dòng nước hoa cũng không ngoại lệ. Với bề mặt sáng bóng, trong suốt cùng hiệu ứng lấp lánh giúp cho thủy tinh chứa đựng nước hoa bên trong trở nên hoàn hảo hơn. Với thiết kế dù lớn hay nhỏ, dạng xịt hay dạng chấm thì cũng đều toát lên sự đẳng cấp, sang trọng của nước hoa bên trong.

Nhờ có đặc tính trơ hóa học mà những sản phẩm chai thủy tinh giúp nước hoa giữ nguyên được mùi hương và màu sắc như lúc ban đầu, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Không những là sản phẩm đựng nước hoa, chai lọ thủy tinh còn dùng để đựng nhiều sản phẩm khác. Nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm chai lọ thủy tinh với thiết kế đẳng cấp và thật sự độc đáo, hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để được tư vấn, tham khảo các mẫu sản phẩm chai lọ có sẵn và bạn cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu riêng theo sở thích bản thân!
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook