Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nhựa Pet được ứng dụng ra sao trong sản xuất chai lọ mỹ phẩm

Nhựa Pet hay còn có tên khoa học là polyethylene terephthalate. Đây là loại vật liệu thường sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất các loại chai lọ đựng thực phẩm, mỹ phẩm,… Vậy nhựa Pet được ứng như ra sao trong ngành sản xuất chai lọ mỹ phẩm?

Với bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé!

Đặc điểm của nhựa Pet

Nhựa Pet là loại nhựa có độ bền cơ học cao và có khả năng chịu được lực xé cũng như lực va chạm rất tốt. Bên cạnh đó, nó cũng chịu được mài mòn và có độ cứng cao. Chai lọ nhựa mỹ phẩm và thực phẩm được sản xuất từ nhựa Pet đều trong suốt và có độ trơ cùng khả năng chống thấm khí tốt hơn nhiều hơn so với các loại nhựa khác.

Ưu điểm của chai lọ Pet đựng mỹ phẩm

Một trong ứng dụng nhiều nhất của nhựa Pet hiện nay phải kể tới những sản phẩm chai lọ đựng mỹ phẩm. Để có được sản phẩm chai lọ đựng mỹ phẩm chất lượng thì nó phải trải qua quá trình sản xuất phức tạp. Chính vì thế, nó sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

- Chai nhựa Pet đựng mỹ phẩm có màu trong suốt và độ bền cao.
- Chai nhựa Pet đựng mỹ phẩm không bị chịu ảnh hưởng bởi các tác nhân vật lý và ít bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường.
- Chai nhựa Pet đựng mỹ phẩm được đánh giá khá an toàn và không có hiện tượng thôi nhiễm vào mỹ phẩm. Bên cạnh đó, do có đặc tính trên cho nên chúng khá nhẹ và không bị hư hỏng hay gây ra các sát thương nghiêm trọng khi chai lọ nhựa Pet bị vỡ.

Trên thị trượng hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phảm chai lọ nhựa Pet đựng mỹ phẩm và một trong số đó phải kể tới Chai lọ thủy tinh Sài Gòn. Sản phẩm chai lọ đựng mỹ phẩm tại đây ngoài chất liệu nhựa Pet còn có loại làm bằng thủy tinh với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và nhiều dung lượng khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu.

Ngoài bán chai lọ đựng mỹ phẩm bằng nhựa chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác với chất lượng cao và đa dạng về vật liệu để các bạn lựa chọn như hũ đựng thủy tinh, hộp đựng thực phẩm, ly chén thủy tinh, cốc sứ,…

Hi vọng sau thông tin bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn về ứng dụng của nhựa Pet trong sản xuất chai lọ đựng mỹ phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm chai lọ đựng mỹ phẩm hãy liên hệ hotline 1900. 272. 725 ( Phím 1 ) hoặc tới 240/37e Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6 , TP.HCM.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook