Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những cách trang trí nhà độc đáo từ vỏ chai thủy tinh

 

Đối với những vỏ chai thủy tinh sau khi dùng xong, bạn không biết làm gì với chúng. Bạn có thể vứt chúng đi hay có thể tận dụng chúng để trang trí cho căn nhà của chúng ta thêm độc đáo. Chỉ bằng một vài thay đổi nho nhỏ mà những chiếc chai lọ cũ kỹ này sẽ khiến nhà bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết.


1. Tận dụng chúng để làm lọ hoaĐiều này cực kỳ dễ làm, bạn chỉ cần sơn trắng những chai lọ ấy trừ phần miệng chai ra, sau đó kiếm một mảnh vải có họa tiết ren có màu mà mình thích rồi lồng vào phần dưới của chai. Như vậy bạn sẽ có một lọ hoa khá độc đáo. Hay đơn giản hơn bạn chỉ cần dùng vít để gắn những chai lọ đó lên tường là đã có thể biến chúng thành lọ hoa rồi.


2. Bạn có thể tận dụng những chai bị bỏ đi đó, cắt rời phần đít chai rồi cho nến vào thề là bạn đã co một cốc nến ngoài trời mà không bị gió thổi tắt. Hoặc cầu kỳ hơn bạn hãy cắt những miếng dán theo hình mà mình thích rồi dán vào đít chai vừa bị cắt sau đó dùng sơn sơn lên toàn bộ chai. Đợi khi sơn khô bạn bóc miếng dán ra, mỗi khi thắp nến thì bạn thích cũng theo ánh đèn mà hiện ra lung linh.




3. Có thể tận dụng chai lọ cũ làm thành một chiếc chuông gió đáng yêu.Cách làm như sau: bạn cần đục một lỗ qua nút gỗ của chai để có thể làm dây treo chuông, và buộc vào dây chuông các thanh inox nhỏ để chúng có thể phát ra âm thanh. 


4. Tạo thành bình trồng cây.Bạn cần cắt chai ra làm 2 phần, sao cho phần đầu chai khi úp xuống sẽ tạo khoảng cách từ 3-4 cm so với phần đáy chai. Bạn sẽ cần thêm một sơi dây và một mảnh vài được dùng để lót khi trồng cây. Sau đó bạn luồn sợi dây qua tấm vải va thắt nút sợ dây đó sau đó ta đặt tấm vải vừa được luồn dây đó vào phần đầu chai đã được dốc ngược  vào phần đít chai để cho sợi dây xuyên qua cổ chai.Rồi tiến hành cho đất và gieo hạt và tưới cây như bình thường, sau đó bạn đổ nước vào phần cổ chai, nước sẽ theo dây để làm ẩm đất, khi nào nước hết thì bạn lại đổ nước vào như bình thường.


5. Có thể tận dụng chai lọ cũ để làm đèn.Việc này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cắt bỏ phần gưới của chai rồi mua thêm những bóng đèn nhỏ để luồn vào trong chai, phần dây thì được luồn qua cổ chai và được gắn cố định trên tường, móc treo….


Liên kết đối tác: Vé máy bay giá rẻ đi côn đảo

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook