Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những công dụng siêu hay ho không ngờ đến của chai lọ, hũ thủy tinh (Phần 1)

Chai, lọ, hũ thủy tinh đã và đang là vật dụng không thể thiếu đối với cuộc sống con người. Ngoài công dụng để đựng các loại thực phẩm, đồ uống,… thì chai lọ thủy tinh còn có nhiều ứng dụng hay ho khác.

Ở bài viết tuần này, chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn những công dụng cực hữu ích và thú vị của chai, lọ, hũ thủy tinh nhé!

1. Làm lọ đựng đĩa giấy làm bánh

Với những đĩa giấy làm bánh thường có kích thước nhỏ, nhẹ, dễ bay và rách nát. Thay vì bạn để chúng lung tung khắp nơi thì hãy xắp ngọn chúng và cho vào những hũ thủy tinh rồi đậy nắp lại. Mỗi lần cần dùng thì chỉ cần mang ra vừa tiện lợi, gọn gàng vừa sạch sẽ.

2. Làm lọ đựng các dụng cụ làm bếp

Những vật dụng nhà bếp như thìa, đũa, dao, kéo,…bạn có thể để trong các chai lọ thủy tinh cũ. Để tăng thêm sự thú vị và làm đẹp không gian bạn nên trang trí hoặc sơn màu lên chia lọ thủy tinh. Cách sử dụng chai lọ thủy tinh này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua các đồ đựng vật dụng trên đấy nhé.

3. Làm cốc đựng bút

Hoặc bạn có thể dùng những chai, lọ, hũ thủy tinh làm thành giá đựng bút hay đồ dùng học tập khác. Cách này vừa không tốn nhiều chi phí mà tiết kiệm diện tích đáng kể cho bàn học. Để không nhàm chán bạn có thể biến tấu chai lọ thủy tinh bằng cách sơn màu, trang trí vải, hoa khô,…

4. Làm lọ đựng cuộn chỉ

Một ứng dụng thú vị khác của chai, lọ, hũ thủy tinh đó là làm nơi đựng kim chỉ. Thay vì bạn để chúng lung túng và mỗi lần sử dụng đều phải đau đầu đi tìm thì hãy làm ngay một lọ đựng siêu xinh. Bạn chỉ cần cho tất cả kim chỉ, các loại cúc và dụng cụ may vào chai lọ hũ thủy tinh.

Những chiếc lọ đựng kim chỉ và đồ may má này không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà còn giúp trang trí không gian sống của bạn trở nên thú vị hơn đấy nhé.

5. Làm “hũ rác” đựng vỏ gọt bút chì

Đối với học sinh hãy những người thường xuyên làm việc với bút chì thì thường phải gọt bút chì. Nhưng lại lo lắng những vỏ gọt bút chì sẽ làm bẩn chỗ ngồi thì có thể biến tấu ngay một chiếc ‘hũ rác” nhỏ xinh bằng chai lọ thủy tinh.

Trên đây là những công dụng siêu hay ho và thú vị của chai, lọ, hũ thủy tinh. Đừng bỏ qua website của chúng tôi để đón đọc phần tiếp theo cũng như những thông tin hữu ích khác nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook