Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những công dụng siêu hay ho không ngờ đến của chai, lọ, thủy tinh (Phần 2 )

Như đã nói ở phần trước, chai lọ hũ thủy tinh ngoài công dụng làm đồ đựng thực phẩm và thức uống thì nó còn nhiều ứng dụng hay ho khác.

Trong bài viết này, chúng ta tiếp tục tìm hiểu những ứng dụng thú vị của chai, lọ, hũ thủy tinh nhé!

6. Làm ly đựng nước siêu độc đáo

Có thể nói đây là ứng dụng thú vị và bổ ích nhất của chai, lọ, hũ thủy tinh. Cụ thể là rất nhiều quán cà phê, sinh tố, trà sữa, … sử dụng các loại chai lọ bằng thủy tinh đựng những món đồ uống của mình. Điều này không chỉ tạo ra hiệu ứng thích thú của người sử dụng giúp tăng hiệu quả kinh doanh mà còn biện pháp tận dụng triệt để chai lọ thủy tinh đã cũ.

7. Chai, lọ, hũ thủy tinh làm lọ cắm hoa


Nhắc tới công dụng của chai, lọ, hũ thủy tinh thì không thể bỏ qua việc cắm hoa. Bạn có thể tận dụng những chiếc lọ, hũ, chai thủy tinh để làm thành bình cắm hoa đơn giản và nhanh gọn. Để tăng thêm vẻ đẹp cho những bình cắm hoa này bạn có thể tô màu, vẽ hình tùy ý hay thắt nơ trang trí,..

8. Làm chậu cây mini

Nếu không bạn có thể tận dụng những chai lọi hũ thủy tinh làm thành chậu cây mini. Chỉ cần thêm một vài viên đá nhỏ là bạn có ngây một chậu cây đẹp để trang trí nhà hoặc bàn làm việc.

9. Làm thành những chiếc đèn trang trí cực lung linh

Sẽ thật là thiết xót khi không kể tới ứng dụng làm thành đèn của chai, lọ, hũ thủy tinh. Bạn có thể biến tấu thành những chiếc đèn chùm, đèn bấc, đèn thắp sáng,…

Cách làm đèn đơn giản từ chai lọ thủy tinh đó là cho những ngọn nến vào chai lọ thủy tinh rồi châm lửa là có ngay những ngọn đèn thật lung linh rồi. Hoặc bạn sử dụng chai lọ thủy tinh rồi trực tiếp gắn đầu dây bóng đèn qua đó là có ngay chiếc đèn hay ho rồi.

Bạn có thể sử dụng những chiếc đèn handmade này tại các bữa tiệc chắc chặn sẽ tạo ra hiệu ứng ấm áp và không gian lạng mãn đấy nhé.

10. Khung ảnh từ chai, lọ, hũ thủy tinh

Những chai lọ thủy tinh hoàn toàn có thể trở thành khung ảnh độc đáo và hấp dẫn. Bạn có thể in những tấm hình yêu thích tùy theo kích cỡ rồi cuộn lại cho vào chai lọ thủy tinh và đậy nắp lại là có ngay khung ảnh xinh xắn rồi.

Trên đây là những công dụng của chai lọ hũ thủy tinh. Hi vọng các bạn sẽ áp dụng thành công!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook