Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những điều cần lưu ý để mua được chai nhựa PET chất lượng, giá rẻ

Chai nhựa PET là một trong những loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhưng để đánh giá và mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt thì không phải là điều dễ.

Sau đây là những điều bạn cần lưu ý để mua được chai nhựa PET chất lượng, giá thành hợp lý nhé!

Địa chỉ cung cấp chai nhựa PET uy tín

Lưu ý đầu tiên để bạn chọn mua được chai nhựa PET chất lượng, giá tốt đó là cần chọn đơn vị cung cấp uy tín. Mức độ uy tín của đơn vị cung cấp có thể đánh giá qua các yếu tố như sau:

-    Thời gian hoạt động trong lĩnh vực của đơn vị đó
-    Đơn vị đó phải có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
-    Đơn vị cung cấp uy tín phải có phản hồi, review, đánh giá tốt của khách hàng trên Fanpage, website, trang thương mại điện tử,…
-    Quy tình bán hàng minh bạch, giá được niêm yết công khai
-    Chế độ chăm sóc khác hàng
Nếu đơn vị cung cấp chai nhựa PET đáp ứng được những yếu tố trên thì đó là nơi đáng tin cậy để bạn chọn mua sản phẩm. Bạn có thể tham khảo Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn nhé.

Chú ý vào độ dày của vỏ chai

Chai nhựa có trọng lượng lớn thì đồng nghĩa độ dày sẽ càng cao. Nếu vỏ chai nhựa dày thì sẽ trông cứng cáp và không bị biến dạng khi va chạm. Bên cạnh đó, độ dày chai nhựa cũng rất quan trọng bởi khi đựng đồ uống trong đó thì có độ trong suốt và bóng loáng cao, như vậy sẽ hấp dẫn khách hàng nhiều hơn.

Lưu ý tới dung tích chai nhựa PET

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn dung tích chai nhựa PET phù hợp. Nếu bạn dùng chại nhựa PET để kinh doanh thì có thể chọn 3 dung tích cơ bản đó là S, M và L. Còn mục đích dùng trong gia đình thì nên chọn loại chai nhựa có thể đựng vừa vào ngăn của tủ lạnh. Điều này bạn có thể nhờ tới sự tư vấn của đơn vị cung cấp chai nhựa PET.

So sánh giá thành chai nhựa PET

Giá thành luôn là yếu tố hàng đầu bạn cần lưu ý trước khi mua bất kì sản phẩm nào, trong đó có cả chại nhựa PET. Bạn nên tham khảo và so sánh giá bạn giữa các đơn vị cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá được mức giá trung bình của sản phẩm trên thị trường là bao nhiêu. Đồng thời tránh được việc bị mua hớ giá. Tuy nhiên cũng không vì thế mà bạn lựa chọn hàng quá rẻ nhé. Vì ‘tiền nào của nấy’ cả đó.

Mua chai nhựa PET chất lượng, giá rẻ hãy tới Chai lọ Sài Gòn

Nếu bạn chưa biết nên mua chai nhựa PET ở đâu vừa chất lượng mà có giá thành rẻ thì hãy tham khảo ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chai lọ, hũ, hộp, bình,… làm bằng thủy tinh, nhựa PET chất lượng cao. Bên cạnh mẫu mã đẹp, đa dạng, an toàn với sức khỏe người dùng thì sản phẩm chai lọ của chúng tôi còn giá thành phải chăng. Nhất là khi mua với số lượng bạn có được hưởng ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết hơn hãy gọi ngay hotline của chúng tôi nhé !

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook