Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những hậu quả khi sử dụng chai lọ thủy tinh bị nhiễm chì

Chai lọ thủy tinh là vật dụng có mặt trong hầu hết mọi gia đình Việt. Không chỉ an toàn với sức khỏe, chai thủy tinh còn có nhiều công dụng và trang trí nhà cửa cực hay ho. Tuy nhiên thị trường hiện nay có nhiều loại chai thủy tinh, nếu như lựa chọn không cẩn thận thì rất dễ chọn phải phẩm nhiễm chì.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những hậu quả của việc sử dụng chai lọ thủy tinh bị nhiễm chì để các bạn có cái nhìn khách quan nhé!

Những hậu quả khi sử dụng chai lọ thủy tinh bị nhiễm chì

Nếu như bạn sử dụng chai lọ thủy tinh bị nhiễm chì sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng sau:

-    Hệ thần kinh bị tổn thương. Triệu chứng của tác động này là cơ thể của bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, đau đầu, hoang tưởng, hay quên, bị ảo giác và thậm chí là mất trí nhớ.

-    Việc dùng chai lọ thủy tinh bị nhiễm chì còn gây tổn thương hệ tim mạch, thận, tăng huyết áp.
-    Nếu như sử dụng chai lọ thủy tinh bị nhiễm chì quá lâu sẽ bị nhiễm vào xương khiến xương giòn, dễ gãy hơn và gây nên tình trạng loãng xương.
-    Sử dụng sản phẩm chai lọ thủy tinh bị nhiễm chì trong một thời gian còn dẫn tới nguy cơ làm ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, đau bụng, táo bón.
-    Theo nhiều nghiên cứu, người sử dụng chai lọ thủy tinh bị nhiễm chì là tác nhân gây ra các bệnh ung thư

Mua chai lọ thủy tinh ở đâu uy tín, không bị nhiễm chì?

Để đảm bảo an toàn thì khi sử dụng chai lọ thủy tinh bạn nên lựa chọn nơi cung cấp uy tín, chất lượng cao. Trong số những địa chỉ bán chai lọ thủy tinh trên thị trường hiện nay thì công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Những sản phẩm chai lọ thủy tinh ở đây không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và dung tích.

Mọi sản phẩm tại đây được cam kết và đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá thành của chai lọ thủy tinh tại đây luôn tốt nhất trên thị trường. Hơn thế nữa, khi liên hệ với công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn còn được tư vấn nhiệt tình, báo giá chi tiết để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc cũng sẽ làm bạn hài lòng khi chọn mua sản phẩm chai lọ thủy tinh tại đây.

Để được tư vấn chi tiết hơn nữa bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook