Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những loại chai lọ đẹp được bán với mức giá phải chăng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bày bán chai lọ đẹp bằng thủy tinh với mức giá khá phù hợp cho túi tiền của hầu hết mọi người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định mua chai lọ thủy tinh thay vì chai nhựa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Nó sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé. 

Chai lọ thủy tinh có hình ngộ nghĩnh, đáng yêu

Đây được xem là một mẫu thiết kế được rất nhiều người ưu tiên sử dụng và bạn cũng có thể bắt gặp nó xuất hiện ở rất nhiều nơi quen thuộc ví dụ như tại quán cafe, quán trà sữa, hay chỉ đơn giản là quán tạp hóa ngoài đường.Đơn giản vì chúng dễ thương, dễ sử dụng, tiện lợi và không gây cồng kềnh cho chủ nhân.Tất nhiên ở những siêu thị lớn cũng bày bán những loại chai lọ đẹp và ngộ nghĩnh này. Với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh  trang trí trên thân chai nên rất bắt mắt và thu hút nhiều người tiêu dùng. Bắt kịp xu thế người ta trang trí bằng các nhân vật siêu anh hùng hay diễn viên, ca sĩ... giúp nó được lòng của rất nhiều tầng lớp người tiêu dùng từ trẻ đến cả các cô chú trung niên, có tuổi.Thiết kế có loại 350ml là phổ biến nhất, có nhiều loại to hơn nhưng thông thường vẫn là 350ml. Vì mục đích chính là để trang trí nên kích thước như vậy là khá phù hợp rồi

Chai lọ thủy tinh để đựng gia vị

Với hầu hết các nước phát triển trên thế giới thì người ta đã sử dụng chai lọ thủy tinh từ rất lâu về trước rồi. Vậy tại sao chúng ta không học tập và tiếp thu theo lối sống văn minh ấy. Việc đầu tiên cần làm nhất đấy chính là thay thế các chai lọ đựng gia vị bằng nhựa trong nhà bạn thành đồ bằng thủy tinh. Với thiết kế bằng thủy tinh trong suốt, hiện đại nhưng cũng rất sang trọng. Vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng của người thân trong gia đình. Thiết kế thủy tinh trong suốt, hiện đại và sang trọng, những chiếc chai lọ này sẽ giúp nhà bạn của bạn tăng tính thẩm mỹ lên rất nhiều. Vì được làm từ chất liệu rõ nguồn gốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, chúng sẽ không gây ung thư như một số loại chình đựng gia vị bằng nhựa khác. Tuy nhiên khi có ý định mua chai lọ đẹp bằng thủy tinh mà đang băn khoăn không biết tìm đến đâu thì có thể liên hệ website: chailothuytinhsaigon.vn. Tại đây các bạn sẽ được nhân viên của Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc một cách nhiệt tình nhất. 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook