Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những lưu ý khi sử dụng hũ thủy tinh làm sữa chua

Hiện nay có rất nhiều bà nội trợ lựa chọn hũ thủy tinh để làm sữa chua tại nhà cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Tuy nhiên, để có được một hũ sữa chua thơm, ngon, mềm mịn thì cần phải lưu ý một số điều.

Sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng hũ thủy tinh làm sữa chua!

Cần phải tiệt trùng các dụng cụ làm sữa chua

Việc đầu tiên cần lưu ý khi làm sữa chua tại nhà là phải tiệt trùng các dụng như hũ thủy tinh, mui, thìa, rây để lọc, cốc đong,… Bởi những dụng cụ này nếu không được tiệt trùng sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn và trong quá trình chế biến sữa chua thì vi khuẩn sẽ nên men và sẽ cho ra thành phẩm không như ý.

Vì thế, để đảm bảo sữa chua lên men tự nhiên và an toàn vệ sinh thực phẩm bạn đừng quên tiệt trùng các dụng cụ bằng cách ngâm chúng trong nước nóng khoảng 30 giây rồi vớt ra, để khô.

Nhiệt độ ủ sữa chua thích hợp

Để sữa chua nên men bạn cần sử dụng nhiều cách khác nhau như ủ bằng nước, ủ bằng nồi cơm điện, ủ bằng máy làm sữa chua,… Tuy nhiên, có điểm bạn cần lưu ý là nhiệt độ ủ phải giữa ở khoảng 42 - 45 độ C.

Ngoài ra, bạn không được cho sữa chua vào ngăn đá khi chưa hoàn thành vì men vi khuẩn trong sữa chua sẽ bị độ lạnh tiêu diệt và mất hoàn toàn tác dụng khiến sữa chua bị hỏng.

Lựa chọn hũ thủy tinh làm sữa chua phù hợp

Bạn cần biết rằng không phải hũ thủy tinh nào cũng có thể dùng để làm sữa chua. Để đảm bảo hương vị thơm ngon sữa chua và an toàn cho sức khỏe bạn cần lựa chọn hũ thủy tinh phù hợp.

Nhất là trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán sản phẩm hũ thủy tinh làm sữa chua với đa dạng mẫu mã và giá thành. Hơn nữa, hàng nhái và kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng đang xâm nhập là mối lo ngại của người tiêu dùng. Cho nên bạn cần lựa chọn chính xác nơi cung cấp hũ thủy tinh đựng sữa chua chất lượng.

Mua hũ thủy tinh đựng sữa chua ở đâu tốt?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua hũ thủy tinh đựng sữa chua ở đâu chất lượng và an toàn thì có thể tham khảo ngay Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp sản phẩm thủy tinh cao cấp, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm và tư vấn hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook