Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những lý do bạn nên sử dụng chai thủy tinh rót dầu ăn

Hiện nay, những chai rót dầu ăn làm bằng thủy tinh được rất nhiều bà nội trợ săn đón. Bởi sản phẩm này không chỉ đẹp, sạch sẽ và tiện lợi khi sử dụng mà nó còn rất an toàn đồng thời giúp trang trí không gian nhà bếp trở nên thẩm mỹ hơn.

Sau đây là những lý do hàng đầu thuyết phục bạn nên chọn sử dụng chai thủy tinh rót dầu ăn.

Lý do bạn nên sắm ngay một chai rót dầu ăn làm bằng thủy tinh

Dầu ăn là nguyên liệu không thể thiếu vắng trong căn bếp mỗi gia đình. Thay vì sử dụng những chai nhựa để đựng dầu ăn bạn hãy dùng chai thủy tinh chiết rót cho loại thực phẩm này bởi những lý do sau:

-    Những chai dầu ăn mua về thường có dung tích tầm từ 1 – 2 lít và đựng trong chai nhựa. Tuy nó mang tới sự tiện lợi nhưng sản sinh ra nhiều vấn đề. Đầu tiên là lượng dầu ăn rót ra sẽ không đều và nếu  bạn lỡ tay thì dầu có thể bị tràn hoặc vương vãi ra vỏ chai. Điều này sẽ làm bẩn khu vực bếp. Riêng đối với chai chiết rót dầu ăn sẽ không có hiện tượng này.

-    Việc đựng dầu ăn trong chai nhựa bình thường sẽ khiến bạn không kiểm soát được lượng dầu đổ ra và nếu quá tay sẽ dẫn tới lãng phí. Trong khi đó, sử dụng chai chiết rót dầu ăn thì mỗi lần sử dụng bạn dễ dàng kiểm soát được lượng dầu mình cần.

-    Những chai thủy tinh rót dầu ăn hiện nay có nhiều mẫu mã đẹp mắt, thiết kế đóng mở tiện dụng và kiểu dáng vô cùng sang trọng. Nhờ vậy sẽ giúp căn bếp của bạn vừa sạch sẽ lại vừa hiện đại, sang trọng hơn.

Mua chai thủy tinh rót dầu ăn ở đâu vừa đẹp vừa giá rẻ?

Nếu bạn đang tìm nơi mua chai thủy tinh rót dầu ăn đẹp, giá thành hợp lý hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Ngoài sản phẩm chai rót dầu ăn, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm chai lọ hũ thủy tinh chất lượng, mẫu mã đa dạng khác.

Toàn bộ sản phẩm chai thủy tinh của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hoặc nhập khẩu chính hãng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm chai lọ hũ thủy tinh của Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn cũng thuộc top cạnh tranh nhất trên thị trường. Cho nên bạn sẽ mua được sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng lại vừa có giá thành hợp lý.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn hãy gọi ngay hotline của Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook