Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những lý do hàng đầu bạn nên bảo quản nước uống trong chai thủy tinh

Trong số những chất liệu chai đựng nước hiện nay thì loại làm bằng thủy tinh là được các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo nên sử dụng. Vậy tại sao nên bảo quản nước trong chai thủy tinh?

Tại bài viết tuần này, chúng tôi sẽ đưa ra những lý do hàng đầu về việc nên bảo quản nước uống trong chai thủy tinh nhé!

Chai thủy tinh đựng nước giúp đảm bảo sự ổn định của các khoáng chất

Lý do hàng đầu mà các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo chúng ta nên sử dụng chai thủy tinh trong việc bảo quản đồ uống đó là sự ổn định và đảm bảo chất dinh dưỡng. Hiểu đơn giản là việc đựng đồ uống trong chai chai thủy tinh sẽ giúp bảo quản các khoáng chất, giúp cho nước đựng trong đó luôn mới và tốt cho sức khỏe người dùng.

Chai thủy tinh thân thiện môi trường

Với sự biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường thì trong số những tác nhân tạo ra hệ quả này thì phần lớn là do lối sống con người. Việc chúng ta sử dụng những chai nhựa thường xuyên sẽ làm gia tăng ô nhiễm nguồn nước, không khí. Bởi chai nhựa phải mất tới hơn 450 năm nữa mới có thể phân hủy được.

Trong khi đó chai thủy tinh có thể tái chế dễ dàng, còn chai nhựa thì chỉ có 7 trong tổng số 30 loại nhựa mới có thể được tái chế. Với con số này chúng ta có thể thấy việc sử dụng chai thủy tinh sẽ giúp giảm gánh nặng tới môi trường và dần dần cải thiện trái đất trở nên xanh – sạch – đẹp.

Chai thủy tinh giúp duy trì sự ổn định về nhiệt độ của nước

Khi đựng nước trong chai thủy tinh thì dù trời nóng hay lạnh thì nó đều có khả năng giữ nhiệt độ ở mức ổn định rất tốt. Điều này sẽ đảm bảo mùi vị và màu sắc đồ uống chứa trong chai thủy tinh không bị biến đổi.

Chai thủy tinh sạch dễ làm sạch

Việc vệ sinh làm sạch chai thủy tinh cũng vô cùng dễ dàng. Bởi chai thủy tinh không hề bị hấp thụ bất kì mùi vị hay màu sắc nào của đồ uống khi đựng trong đó. Hơn nữa, việc vệ sinh và khử trùng chau thủy tinh diễn ra đơn giản mà không sợ bị chảy hoặc biến chất như chai nhựa.

Trên đây là những lý do hàng đầu thuyết phục bạn nên sử dụng chai thủy tinh để bảo quản đồ uống. Nếu như bạn đang tìm mua chai thủy tinh chất lượng, giá thành rẻ hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn. Hoặc gọi ngay hotline 1900.27.27.25 để được tư vấn chi tiết hơn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook