Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những mẫu bình rót rượu vang cao cấp nên có trong bàn tiệc cuối năm

Trên bàn tiệc sang trọng hiện nay đều không thể thiếu được những chiếc bình rót rượu vang cao cấp làm bằng thủy tinh. Những chiếc bình này không chỉ mang tới sự tiện lợi mà còn góp phần đem lai không gian sang trọng.

Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám những mẫu bình rót rượu vang cao cấp đang được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay nhé!

Bình rót rượu vang thủy tinh Ypsilon

Mẫu bình rót rượu vang Ypsilon có thiết kế thân cao, cổ bình thắt nhỏ vô cùng tinh tế, cộng thêm có độ uốn cong mềm mại lại càng toát lên vẻ sang trọng. Bình rót rượu vang Ypsilon có dung tích 0.5L vô cùng nhỏ gọn, cầm vừa tay giúp người dùng dễ dàng rót rượu vào ly. Cũng với kiểu dáng tinh tế, bình rót rượu vang Ypsilon còn có thể dùng làm vật trang trí hay ho cho bàn ăn.

Ngoài ra, bình rót rượu vang Ypsilon còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm bình cắm hoa mini cho bàn tiệc, đựng các loại đồ uống,…

Sở dĩ, bình rót rượu thủy tinh Ypsilon được nhiều yêu thích là bởi những ưu điểm như:

- Được làm từ chất liệu thủy tinh an toàn, đạt chuẩn và có độ bền cực cao.
- Đảm bảo về độ an toàn sức khỏe người dùng
- Kích thước, mẫu mã đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.
- Thiết kế cầm chắc tay

Bình rót rượu vang thủy tinh Premium

Mẫu bình rót rượu thủy tinh này đến từ thương hiệu Bormioli Rocco và được làm bằng thủy tinh Star glass không chì, có độ bền cực cao. Sản phẩm này có độ trong suốt cực cao giúp phản ánh chân thực màu sắc của rượu.

Bình rót rượu thủy tinh Premium sở hữu loại ưu điểm nổi bật như:

- Ngoài dùng để đựng rượu, nó còn được sử dụng để gạn rượu trong một bình kín.
- Mẫu bình này có thiết kế độc đáo, vẻ ngoài trong suốt vô cùng đẹp mắt.
- Thiết kế bình thông minh với phần miệng nhỏ, thân phình to giúp giữ hương vị tinh tế của rượu vang được lâu và tốt nhất. Cộng thêm, thiết kế dạng miệng rót giúp người dùng dễ dàng rót rượu vao ly mà không bị sánh rượu ra ngoài.
- Tuy bình rót rượu vang thủy tinh Premium có thiết kế đơn giản những vẫn mang lại vẻ tinh tế, thẩm mỹ cao và sự sang trọng.
- Bình được làm từ chất liệu thủy tinh Star glass cao cấp cho nên độ bền cực cao và tạo nên độ trong suốt lung linh cực kỳ đẳng cấp.

Trên đây là 2 mẫu bình rót rượu vang bạn nên sắm ngay cho bàn tiệc cuối năm. Để được tư vấn nhanh chóng và tốt nhất bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook