Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những tác dụng bất ngờ của hũ thủy tinh

Hũ thủy tinh được nhiều người ưa dùng thay vì những chiếc hộp nhựa, với nhiều tính năng hữu ích, hũ thủy tinh được ứng dụng trong nhiều việc khác nhau, đặc biệt là lưu trữ thực phẩm sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, chắc hẳn vẫn còn khá nhiều người chưa biết hết những tác dụng của hũ thủy tinh. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến quý khách hàng những tác dụng bất ngờ của hũ thủy tinh mà bạn có thể áp dụng ngay trong cuộc sống của mình.

Hũ thủy tinh ngoài tính năng chủ yếu như đựng gia vị hoặc cất trữ thức ăn, nó còn có vô vàn những công dụng có lợi khác. 

Hũ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cực tốt: với ưu điểm này, người dùng có thể sử dụng hũ thủy tinh để hâm nóng bằng lò vi sóng mà không cần mở nắp. Thực ăn bên trong cũng không bị khô, không bị bám bẩn trong lò vi sóng. Thực tế, hũ thủy tinh cao cấp, chất lượng tốt có thể chịu nhiệt lên đến 400 độ C mà không lo bị nứt vỡ. Khi chúng ta sử dụng hũ thủy tinh đặt trong lò vi sóng, không sợ bị nhiễm những chất độc hại từ mặt hàng vào thức ăn, đảm bảo những thực ăn có chứa axit hoặc muối được an toàn, không lo bị bám màu hoặc mùi khi thực ăn có chứa cồn, rượu hoặc những món muối chua.

Hũ thủy tinh làm dụng cụ nướng bánh: với đặc tính chịu nhiệt cao, hũ thủy tinh có thể được áp dụng ngay cả trong lò nướng mà không sợ vỡ. Chính vì thế, bạn có thể nướng bánh trong hũ thủy tinh, vừa đẹp mắt, đáp ứng tính thẩm mỹ cao như trong các quán ăn, nhà hàng. Chắc chắn bạn đã từng thấy hũ thủy tinh đựng mứt hoặc nướng bánh, vô cùng thuận tiện và hiệu quả.

Hũ thủy tinh là dụng cụ đánh kem tươi: nếu như trước đây bạn phải mua kem tại những cửa hàng tạp hóa hay siêu thị thì giờ đây bạn có thể tự tay làm kem cho mình và gia đình ngay tại nhà, hãy thử đổ kem vào hũ thủy tinh, đậy nắp lại và lắp đều. Bạn sẽ có ngay một hũ kem đánh tuyệt hảo và là món tráng miệng hấp dẫn cho cả gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc phới lòng phù hợp với lọ để khuấy sốt salad hoặc đánh trứng cho món trứng khuấy ngon tuyệt.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán hũ thủy tinh nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, bạn nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua bất cứ sản phẩm nào. Hãy ghé thăm Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh – Nhựa Sài Gòn để được tư vấn và yên tâm về mặt hàng mình lựa chọn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook