Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những ứng dụng bất ngờ của bình thủy tinh trong cuộc sống

Bình thủy tinh có nhiều kiểu dáng, kích cỡ và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Ngoài công dụng đựng nước, bình thủy tinh còn được áp dụng cho nhiều nhu cầu khác.

Với bài viết này, chúng ta hãy cũng tìm hiểu những ứng dụng bất ngờ của bình thủy tinh trong cuộc sống hiện nay nhé.

Bình thủy tinh sử dụng để đựng nước

Bình thủy tinh đã thay thế loại bằng nhựa với ưu điểm nổi bật hơn. Những chiếc bình thủy tinh dùng để đựng nước không chỉ an toàn, có độ bền cao mà còn đảm bảo sức khỏe người dùng.

Hiện nay, bình thủy tinh được dùng nhiều để đựng nước bởi những đặc điểm sau:
- Được dùng để đựng nước uống, sinh tố, nước ép, rượu vang,… để trên bàn ăn, bàn tiệc sẽ tăng thêm sự sang trọng và tinh tế.

- Do là thủy tinh trong suốt giúp phản ánh chân thực màu sắc của đồ uống.
- Không bị chứa chì hay các chất độc hại cho nên rất an toàn.
- Dễ dàng vệ sinh bình thủy tinh hơn nhờ có bề mặt láng mịn, không bám màu và mùi.
- Bình thủy tinh đựng nước có độ bền tốt cùng khả năng chịu nhiệt cho nên bạn không cần phải lo lắng trong quá trình sử dụng.

Bình thủy tinh dùng để ngâm rượu

Ngoài được dùng để đựng nước, bình thủy tinh còn sử dụng để ngâm rượu. Những việc bình thủy tinh này sẽ giúp quá trình lên men và bảo quản các loại rượu cả về hương vị lẫn màu sắc nhờ với các đặc điểm sau:
- Bình thủy tinh ngâm rượu có thiết kế nắp đậy kín hơn tuyệt đối giúp ngăn chăn sự xâm nhập các yếu tố bên ngoài vào bình.
- Dễ dàng quan sát màu sắc của rượu

Bình thủy tinh được dùng trang trí nhà cửa

Nhờ có đặc tính trong suốt cho nên những chiếc bình thủy tinh còn được dùng để trang trí nhà cửa, décor không gian sống.

- Bình thủy tinh dùng để cắm hoa vô cùng đẹp mắt. Việc dùng bình thủy tinh cắm hoa sẽ mang lại sự độc đáo và cũng có tính tiện dụng cao.
- Bình thủy tinh tạo ra không gian sống mới lạ, độc đáo trong các dịp lễ như giáng sinh, sinh nhật, dịp kỷ niệm,… Thường bình thủy tinh được người ta dùng trang trí bằng ánh nến, màu sáp, dây nơ,… để tạo ra không gian ấn tượng và huyền ảo.
- Trồng cây bằng bình thủy tinh cũng là ứng dụng không thể bỏ qua. Với những bình thủy tinh cũ không còn dùng chúng ta có thể tận dụng để trồng cây cảnh đặt trong nhà rất hay ho.

Trên đây là những ứng dụng của bình thủy tinh trong cuộc sống hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình thủy tinh hay các sản phẩm thủy tinh hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook