Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những ứng dụng khác của chai lọ thủy tinh có thể bạn không biết

Chai lọ thủy tinh không chỉ được sử dụng để đựng nước uống hay những loại đồ uống khác nhau mà chúng còn có rất nhiều ứng dụng có thể bạn không biết. Hãy cùng chailothuytinhsaigon.vn tìm hiểu về một số ứng dụng của chai lọ thủy tinh trong cuộc sống hiện nay để bạn có thể tận dụng những loại chai lọ sẵn có trong nhà mình tạo nên các sản phẩm thu hút nhất.

Chai lọ thủy tinh còn có thể trở thành những vật trưng bày, trang trí: chúng không chỉ có mỗi ứng dụng làm vật đựng đồ uống ở phòng khách hay ở bất cứ đâu mà còn có ứng dụng để trưng bày ở các không gian như phòng khách hay nhà hàng, khách sạn...Chai lọ thủy tinh dùng làm vật trưng bày thường có kiểu dáng thiết kế được chăm chút hơn và nó cũng mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng hơn. Trên thị trường hiện có bán riêng dòng chai lọ thủy tinh dùng để trưng bày, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.



Chai lọ thủy tinh có thể biến thành những chậu trồng cây cảnh: nếu bạn quá quen thuộc với các chậu trồng cây thông thường thì có thể dùng chai lọ thủy tinh tạo nên những loại chậu độc đáo. Người ta cũng thường dùng chai lọ không sử dụng nữa làm chậu cây, trồng một số loại cây, hoa leo hoặc một số loại cây mầm bên trong thân với những loại chai lọ trong suốt. Bạn có thể tạo nên một thế giới thực vật phong phú bên trong thân chai khi dùng nó để trồng một số loại cây có kích thước nhỏ, sau đó đặt chúng ở bàn làm việc hoặc bất kì không gian nào để trưng bày.

Lọ đựng hoa: Những kiểu dáng khác nhau của chai lọ thủy tinh sẽ cho bạn những loại lọ đựng, cắm hoa khác nhau. Với chai lọ thủy tinh ít dùng hoặc không may nứt vỡ, bạn hoàn toàn có thể hô biến thành những lọ cắm hoa mới bằng cách trang trí chúng bằng vải hoặc những hình dán, những loại giấy bọc họa tiết bên ngoài. Với những sản phẩm đã có sẵn họa tiết trang trí thì bạn có thể dùng để cắm hoa luôn. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng chai lọ thủy tinh làm bình đựng hoa trong gia đình, một ứng dụng rất độc đáo và mới lạ.

Một ứng dụng nữa không thể không kể đến chính là lọ đựng nến: người ta sử dụng những loại lọ thủy tinh cổ thấp để làm thành những chiếc lọ đựng nến vô cùng ấn tượng. Nếu muốn bắt mắt hơn thì bạn có thể trang trí bằng cách vẽ bên ngoài lọ hoặc trang trí bằng giấy, vải.

Trên đây là một số ứng dụng thú vị của chai lọ thủy tinh. Bạn có thể sáng tạo thêm nhiều sản phẩm khác như ý muốn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook