Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những ứng dụng tuyệt vời của lọ thủy tinh có thể bạn chưa biết

Hiện nay, những sản phẩm lọ thủy tinh được bày bán và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày. Ngoài chức năng chính là đựng thực phẩm...thì lọ thủy tinh cũng có những ứng dụng vô cùng thú vị mà có thể bạn chưa biết.

Hãy cùng chailothuytinhsaigon.vn khám phá những ứng dụng tuyệt vời để bạn có thể sử dụng sản phẩm hữu ích nhất.

Lọ đựng bút: một lọ đựng bút xinh xắn làm bằng thủy tinh màu trong suốt sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho góc học tập của bạn. Bạn có thể trang trí những lọ thủy tinh không cần dùng đến bằng những dải ruy băng màu hay vẽ trực tiếp lên lọ. Với các kích thước lọ khác nhau, bạn có thể đựng vừa bút, kéo, thước kẻ trong lọ thủy tinh. Những lọ cỡ vừa hoặc nhỏ sẽ thích hợp hơn những lọ thủy tinh có kích thước lớn. Bạn cũng có thể sử dụng lọ thủy tinh để đựng những vật dụng khác như kim chỉ, cúc áo hay những vật dụng các sản phẩm handmade...

Chậu cây cảnh: đây sẽ là một ý tưởng vô cùng thú vị khi bạn đã quá quen thuộc những chậu cây làm bằng sứ hoặc nhựa. Bạn có thể dùng hững lọ thủy tinh bỏ đi để trồng các loại cây cảnh nhỏ, kể cả những loại cây, hoa leo...Bạn có thể trồng mầm cây ngay bên trong lọ và cho thêm sỏi, cát để tạo thêm vẻ đẹp cho chậu cây.

Làm khung ảnh: một khung ảnh được làm từ lọ thủy tinh sẽ là món quà đặc biệt bạn có thể tặng cho bạn bè, người thân. Không cần tốn tiền mua những kiểu khung ảnh cũ, bạn có thể sử dụng lọ thủy tinh có sẵn để làm khung ảnh và trang trí theo ý muốn. Do tính chất trong suốt của thủy tinh nên bạn có thể lồng ảnh vào trong lọ và quan sát chúng qua thành lọ thủy tinh. Bạn có thể trang trí thêm dây thừng nhỏ, các sợi ruy băng hoặc dán lên lọ những hình dán ngộ nghĩnh.

Lọ cắm hoa: hình dáng của những lọ cắm hoa thông thường rất giống với các lọ thủy tinh bạn thường thấy. Nhưng bạn có thể trang trí thêm cho lọ bằng vải màu sắc hoặc những hình dán, dây nhỏ thắt nơ. Chắc chắn bạn sẽ có một lọ hoa đặc biệt trang trí trong nhà mình.

Bể cá: những lọ thủy tinh có kích thước lớn rất thích hợp để bạn sử dụng làm bẻ nuôi những chú cá cảnh. Bạn có thể cho cát, sỏi, những loại rong, rêu vào ngay trong lọ và nuôi cá. Bể cá nhỏ xinh này có thể được đặt trên bàn học hay cửa sổ đều tạo nên vẻ đẹp riêng.

Trên đây là một số gợi ý cho quý khách khi sử dụng lọ thủy tinh. Ngoài ra, lọ thủy tinh còn có rất nhiều ứng dụng thú vị khác, bạn có thể tự thiết kế và thực hiện ý tưởng của riêng mình.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook