Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nơi nào bán bình rót thủy tinh Ypsilon chất lượng, giá tốt?

Bình rót thủy tinh Ypsilon là một vật dụng thường thấy trên những bàn tiệc rượu vang sang trọng. Ngoài dùng để lưu trữ và bảo quản rượu trở nên thơm ngon, trọn vị thì bình rót thủy tinh còn được sử dụng để đựng một số món đồ uống khác. Và trên thị trường hiện nay thì không khó để tìm mua bình rót thủy tinh Ypsilon. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và có giá tốt.

Đôi nét về bình rót thủy tinh Ypsilon

Bình rót thủy tinh Ypsilon là một sản phẩm đến từ thương hiệu Bormioli Rocco – nhà sản xuất đồ thủy tinh gia dụng nổi tiếng hàng đầu tại Ý. Sản phẩm này có thiết kế rất độc đáo với phần thân cao, cổ thắt nhỏ tinh tế và có độ uốn cong mềm mại, thon gọn. Cũng nhờ đặc điểm tiết khế này giúp tạo thuận tiện khi cầm nắm cũng như nâng tầm tính thẩm mỹ cho bình rót thủy tinh Ypsilon.

Ngoài ra, bình rót thủy tinh Ypsilon còn được làm từ thủy tinh Star Glass – chất liệu độc quyền từ thương hiệu Bormioli Rocco. Đồng thời, để làm ra được bình rót thủy tinh Ypsilon đã phải qua quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm có độ trong suốt cao, không chứa chì hãy lẫn bất kì tạp chất nào. Và khi sử dụng bình rót thủy tinh Ypsilon để đựng rượu hay đồ uống thì màu sắc đều được phản ánh một cách chân thực và hấp dẫn nhất.

Chính vì lẽ đó, bình rót thủy tinh Ypsilon được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng. Do đó, nhà sản xuất đã tạo ra sản phẩm này với nhiều kích cỡ khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Mua bình rót thủy tinh Ypsilon chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt?

Nếu bạn cần tìm mua bình rót thủy tinh Ypsilon nói riêng và bình rót thủy tinh, chai lọ thủy tinh của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín nói chúng hãy tới công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Chúng tôi là cung cấp và phân phối các sản phẩm thủy tinh của các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Bormioli Rocco.

Những sản phẩm do chúng tôi cung cấp đêu được cam két về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, chính hãng, đa dạng mẫu mã và giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, khi tới với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đồng thời, mua sắm tại Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Mọi thông tin, hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn hãy liên hê hotline của chúng tôi!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook