Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tại sao nên chọn dùng chai lọ thủy tinh để đựng tinh dầu?

Theo các chuyên gia làm đẹp hàng đầu khuyến cáo mọi người khi dùng tinh dầu nên bảo quản chúng trong các chai lọ thủy tinh bởi những lý do dưới đây.

1. Chai lọ thủy tinh có khả năng chịu đựng cao

Chai lọ thủy tinh có khả năng chịu đựng cao nhờ có độ bền và độ trơ hóa học lớn. Cho nên khi sử dụng chúng để lưu trữ và bảo quản sẽ không gây ra phản ứng với thành phần có trong tinh dầu. Hơn nữa, nó sẽ giúp tinh dầu không bị xúc tác gây ra các hiện tượng biến chất tinh dầu, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Còn đối với những loại chai lọ bằng nhựa thì theo các chuyên gia đánh giá là có độ bền hóa học rất kém và dễ bị biến dạng. Đặc biệt nó có thể phản ứng hóa học, làm biến chất cũng như giảm tác dụng của tinh dầu. Vì thế, chúng ta nên bảo quản và sử dụng tinh dầu chứa trong các chai lọ thủy tinh.

2. Giúp tinh dầu không bị chịu tác động thời tiết, môi trường

Đối với những sản phẩm chai lọ thủy tinh có nguồn gốc xuất xứ uy tín và chất lượng sẽ có khả năng chịu nhiệt và chống ăn món tốt cũng như chịu được nhiều điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau. Nhờ đó, tinh dầu chứa trong chai lọ thủy tinh sẽ không bị hư hỏng chất lượng giúp kéo dài thời gian sử dụng tinh dầu hơn.

3. Làm sạch chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu rất đơn giản

Nhờ có độ trơ hóa học cho nên chai lọ thủy tinh khi đựng tinh dầu sẽ làm sạch tương đối dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần dùng nước sạch hay xà phòng là có thể tẩy bay vết bẩn trên chai lọ thủy tinh một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chai lọ thủy tinh cũng không dễ bị bám mùi cho nên bạn chỉ cần rửa sạch và lau khô rồi đem đi cất giữ nơi khô ráo là có thể tái sử dụng nhiều lần.

4. Chai lọ tủy tinh làm tăng tính thẩm mỹ cho tinh dầu

Chai lọ thủy tinh được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt và bóng loáng ở mọi góc nhìn sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ của tinh dầu một cách tinh tế và nhẹ nhàng.

Đặc biệt những tinh dầu đựng trong chai thủy tinh còn giúp không gian đặt chúng trở nên đẹp hơn. Ví dụ như đặt lọ tinh dầu ở phòng ngủ, phòng khách, phòng khách hay phòng làm việc đều sẽ biến không gian đó trở nên sang chảnh hơn.

Còn đối với những người kinh doanh sản phẩm tinh dầu thì việc dùng chai lọ thủy tinh sẽ giúp chúng trở nên bắt mắt với khách hàng và nâng cao được hình ảnh của thương hiệu hơn.

5. Mẫu mã, giá cả chai lọ thủy tinh đa dạng và dễ tìm mua

Chai lọ thủy tinh trên thị trường hiện nay có rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, dung tích lẫn giá cả và người mua chỉ cần tùy theo nhu cầu là chọn được sản phẩm phù hợp. Có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu nhưng không phải chỗ nào cũng chất lượng. Theo kinh nghiệm bạn nên chọn chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu nói riêng và sản phẩm thủy tinh khác nói chung tại nợi uy tín như cửa hàng phân phối chính hãng, siêu thị,…để được đảm bảo về chất lượng và giá cả.

Hi vọng bài viết này đã mang tới thông tin hữu ích cho các bạn! 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook