Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tại sao nên chọn hộp đựng thực phẩm thủy tinh thay nhựa?

Để bảo quản thực phẩm, thức ăn hằng ngày một cách tốt nhất, nhiều gia đình lựa chọn sử dụng tủ lạnh để chứa đựng. Tuy nhiên, để phân loại các đồ ăn thì việc sử dụng hộp đựng thực phẩm là điều không thể bỏ qua. Thực tế, hộp đựng thực phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu lại có ưu nhược điểm riêng. Nhưng tại sao nhiều người vẫn tin dùng hộp đựng thực phẩm thủy tinh thay vì nhựa?

Bề mặt thủy tinh có độ bền cao, khó trầy xước, dễ lau chùi và không bị bám thức ăn, bám mùi khi đựng thực phẩm. Thủy tinh có thể được dùng để đựng bởi các loại thức ăn có tính axit như đồ lên men, ngâm đồ chua, củ kiệu, kim chi, … Bên cạnh đó, hộp đựng thủy tinh luôn có độ trong suốt, tính thẩm mỹ cao và sang trọng nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong các không gian sang trọng.

Phân loại hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh

  • Hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh cường lực: có độ cứng cao và ít bị vỡ khi va đập hoặc rơi từ độ cao dưới 1m. Chúng ta có thể dùng trong những tủ đông hoặc lò nướng, lò vi sóng.

  • Hộp đựng thực phẩm thủy tinh chịu nhiệt: có khả năng chịu đựng nhiệt độ cao đến mức 400 độ C. Người dùng có thể sử dụng loại hộp này kể cả trong các tủ đông, cả trong lò vi sóng, nướng. Một số loại thủy tinh có khả năng chống sốc nhiệt có thẻ chuyển trạng thái từ lạnh sang nóng nhanh chóng mà không bị nứt vỡ.

Ưu điểm của hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh

Những sản phẩm hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh chịu nhiệt có hình dáng đẹp mắt, được đúc đều và không bị ám khói hoặc bị bọt. Khi gõ nhẹ vào thì phát ra âm thanh rõ và đều. Chất liệu thủy tinh thích hợp nhất cho việc nấu nướng, hâm nóng thức ăn hoặc đựng thực phẩm nóng, …

Với thủy tinh chịu nhiệt, người dùng có thể yên tâm về mức độ ăn toàn, nó có thể chịu được sốc nhiệt tốt nên có thể lấy  từ thủ lạnh cho vào lò vi sóng hoặc lò nước và ngược lại mà không sợ bị vỡ như các loại thủy tinh thông thường khác.

Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín?

Với nhiều ưu điểm là vậy nhưng thủy tinh vẫn tồn tại 1 số điểm hạn chế như nặng hơn các vật liệu khác, dễ vỡ, các mảnh vỡ thủy tinh sắc nhọn và có giá thành cao hơn các chất liệu khác. Do đó, nếu như bạn có ý định mua hộp đựng thực phẩm bằng thủy tinh, hãy cân nhắc mua hàng tại những đơn vị bán uy tín để đảm bảo sản phẩm thực sự an toàn và chất lượng.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn để lựa chọn được sản phẩm hộp đựng thủy tinh chất lượng nhất!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook