Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tại sao nên dùng chai lọ thủy tinh đựng mật ong?

Mật ong rất giàu dưỡng chất và tốt cho sức khỏe vì thế trong tủ bếp của hầu hết các gia đình đều có loại thực phẩm này. Mặc dù ngon và bổ dưỡng nhưng nếu bảo quản mật ong sai cách có thể khiến mật ong bị biến chất. Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này chính là do chọn sai dụng cụ đựng.

Vậy nên đựng mật ong bằng dụng cụ nào? Chất liệu ra sao? Bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn một số thông tin hữu ích về vấn đề này.

Đựng mật ong bằng gì mới tốt?

Như chúng ta đã biết, mật ong rất có lợi cho cơ thể, vì thế muốn để mật ong được lâu, không biến chất thì việc chọn lựa dụng cụ để là rất quan trọng.

Theo các chuyên gia, các bạn nên đựng mật ong vào chai lọ thủy tinh là thích hợp nhất. Đựng mật ong bằng chai lọ thủy tinh vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại đảm bảo mật không bị biến chất theo thời gian.

Vì sao nên đựng mật ong bằng chai thủy tinh

Thông thường, người ta sẽ bảo quản mật ong bằng hũ nhựa hoặc chai lọ đựng mật ong bằng thủy tinh. Như đã chia sẻ phía trước, dụng cụ đựng mật ngon và tốt nhất là chai thủy tinh. Vì sao lại thế?

- Tính thẩm mỹ

Chai lọ đựng mật ong bằng thủy tinh thường có màu trong suốt, các mẫu chai làm từ thủy tinh cao cấp nên đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe. Màu chai trong suốt giúp cho bạn khoe trọn được gam màu vàng ươm của những giọt mật ngon.
Bên cạnh đó, các chai lọ đựng mật ong ngày nay được sản xuất với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau nên bạn có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích cá nhân.

- Tính an toàn

Thủy tinh là sản phẩm có độ bền theo thời gian và không bao giờ bị biến chất trừ loại thủy tinh bị lẫn tạp chất. Đây là lí do người ta thường bảo quản các sản phẩm như dầu, đồ uống bằng chai, lọ làm từ loại chất liệu này. Và mật ong cũng vậy.

Khi trữ mật ong bằng chai lọ thủy tinh, thời gian bảo quản cũng kéo dài hơn. Nếu chai nhựa sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị biến dạng, chuyển màu thì lọ thủy tinh hoàn toàn giữ được hiện trạng ban đầu.

Lưu ý khi bảo quản mật ong

- Chọn mua chai lọ đựng mật ong ở những địa chỉ uy tín. Nên chọn các đại lý phân phối các sản phẩm chai lọ thủy tinh đến từ các thương hiệu có tiếng. Bạn có thể tham khảo các loại chai lọ thủy tinh tại chailothuytinhsaigon.vn.
- Bảo quản mật ong ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
- Không để chai, lọ mật ong tiếp xúc trực tiếp với nền nhà bởi như thế mật dễ bị đóng đường dưới đáy.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook