Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tại sao nhiều loại serum lại phải đựng trong chai tối màu?

Serum là một trong loại mỹ phẩm làm đẹp được các chị em săn đón. Chắc hẳn nhiều người cũng thường xuyên bắt gặp những loại serum được đựng trong chai lọ tối màu mà không biết nguyên nhân vì sao.

Với bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc vô cùng thú vị này của các bạn nhé!

Có bao nhiêu chất liệu bao bì đựng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại bao bì khác nhau được dùng để đựng mỹ phẩm, cụ thể như sau:

- Chai lọ nhựa là loại dễ kiếm và sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của loại chất liệu bao bì này là có độ bền tốt và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa, giá thành chai lọ nhựa cũng rẻ cho nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của chai lọ nhựa là không chịu được nhiệt độ cao và độ bền hóa học kém cho bảo quản được mỹ phẩm kém hơn với loại bằng thủy tinh.

- Chai lọ thủy tinh được đánh giá là an toàn về mặt hóa học nhưng có nhược điểm về độ bền cơ học. Bên cạnh đó, chai lọ thủy tinh nhờ có bề mặt sáng bóng giúp nâng cao hình ảnh và giá trị của mỹ phẩm.

Vì sao serum lại được đựng trọng chai lọ thủy tinh tối màu?

Chai lọ thủy tinh là lựa chọn hoàn hảo nhất cho loại mỹ phẩm serum. Tuy rằng nó có nhược điểm là dễ vỡ nhưng chất liệu thủy tinh lại rất phù hợp với serum.
Khi đựng serum trong chai lọ thủy tinh không chỉ nâng cao được hình ảnh và giá trị mà còn có khả năng bảo quản rất tốt, đồng thời ngăn chặn các phản ứng hóa học. Bên cạnh đó, chai lọ thủy tinh còn có có sự phong phú về cả kiểu dáng, màu sắc, thể tích...cho nên được sử dụng để đựng serum.

Ngoài ra, do serum có đặc điểm là có chứa các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E và những chất này không chỉ bị biến đối khi tiếp xúc với không khí, mà còn có thể bị ảnh hưởng bởi ánh sáng. Chính vì lẽ đó, serum được đựng trong chai lọ thủy tinh tối màu nhằm đảm bảo luôn trong tình trạng tốt nhất.

Khi bạn đang sở hữu một chai serum tối màu thì đồng nghĩa là sản phảm này rất nhạy cảm. Khi sử dụng serum cần phải chú ý khi thấy màu sậm hơn và có mùi lạ thì ngưng sử dụng ngay.

Hi vọng thông qua bài viết này đã giúp các bạn hiểu được lý do vì sao serum lại được đựng trong chai lọ thủy tinh tối màu. Và nếu có nhu cầu mua chai lọ đựng mỹ phẩm tphcm, hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 1900272725.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook