Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tìm hiểu về dòng chai nhựa PET

Thị trường chai lọ đa dạng từ xuất xứ, chất liệu, mẫu mã, tương xứng với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng mỹ phẩm thời trang làm đẹp. Nếu ngày trước những chai đựng sữa rửa mặt chỉ vỏn vẹn với dạng tuýp quen thuộc thì ngày nay để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng và tăng trải nghiệm cho người dùng, các loại chai sữa rửa mặt được thiết kế thêm vòi tạo bọt hoặc được gắn cọ massage sẵn. Đồng thời chất liệu bao bì cũng được thay đổi trở nên cứng cáp hơn và sang trọng, màu sắc phong phú phù hợp theo xu hướng hiện nay để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về độ đa dạng của các dòng chai lọ, Chai lọ thủy tinh Sài Gòn sẽ cùng các bạn tìm hiểu các đặc điểm của dòng chai lọ được làm từ chất liệu PET.

Đặc điểm của dòng chai nhựa PET Polyethylene terephthalate

Nhựa PET là một vật liệu thông dụng được sử dụng rất nhiều trong các vật dụng đời sống hằng ngày và bao bì chai lọ mỹ phẩm bởi lợi thế giá rẻ.
- Ưu điểm:
Chai lọ PET thường có màu trong suốt, độ bền cao, khá an toàn cho người dùng và không chịu nhiều tác động bởi các tác nhân vật lý và môi trường làm biến đổi chất sản phẩm.
Nhựa PET nhẹ, bền do đó nếu có xảy ra sự cố đánh rơi, hư hỏng, chúng cũng không gây nhiều tổn thương nghiêm trọng.
Giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại nhựa khác.
- Nhược điểm:
Có khả năng chịu nhiệt không tốt.
Do nhựa PET quá nhẹ nên chỉ sử dụng phổ biến trong các loại sản phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng, thuốc bôi thông thường. Nếu muốn tạo điểm nhấn trang trí và sang trọng cho sản phẩm thì nên ưu tiên các dòng nhựa Acrylic, PP, PS.
Thường được sử dụng để đựng các loại dầu và nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, kem chống nắng, sữa tắm…

Địa chỉ cung cấp chai nhựa pet uy tín chất lượng

Chất liệu chai lọ là yếu tố quyết định đến việc bảo quản các sản phẩm bên trong vì thế Chai lọ thủy tinh Sài Gòn sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn những chất liệu đảm bảo an toàn và phù hợp với đặc điểm của từng loại mỹ phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu cũng ảnh hưởng rất lớn đến độ sắc nét và màu sắc khi in lên chai lọ, quyết định đến vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm. Chai lọ có rất nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp cho nhiều dòng mỹ phẩm và được chia ra thành các loại phổ biến sau đây như tuýp, chai chân không, chai đầu bóp, chai dốc ngược, chai phun sương, chai vòi nhấn, hũ đựng….Chai lọ đựng mỹ phẩm có rất nhiều dung tích từ nhỏ đến lớn: 5ml, 10ml, 20ml, 50ml, 500ml…đáp ứng được tất cả mong muốn và yêu cầu của khách hàng cho nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau. Chai lọ để đựng mỹ phẩm có nhiều kích thước, chất liệu, hình dáng khác nhau nên giá cả cũng rất đa dạng. Ngoài ra chúng cũng bị tác động bởi thời giá, số lượng hay các yêu cầu đặc biệt khác. Để chắc chắn, bạn hãy liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn để được tư vấn kỹ càng và báo giá chi tiết.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook