Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Top 3 bí quyết lựa chọn ly uống rượu sang trọng nhất

Đối với những loại đồ uống khác nhau, hình dáng của từng chiếc ly, cốc sẽ thể hiện được vai trò mà nó mang lại. Không chỉ đối với những ly cafe thơm được người dùng tỉ mỉ lựa chọn từng chi tiết, mà việc lựa chọn ly uống rượu còn được đòi hỏi cao không chỉ gu thẩm mĩ mà còn sự hiểu biết về từng loại rượu.

3 bí quyết giúp việc lựa chọn ly rượu thêm hấp dẫn.

Uống rượu là cả một nghệ thuật, việc uống rượu cũng đồng nghĩa với việc bạn biết cách cảm nhận văn hóa ẩm thực, những giá trị được kết tinh, thể hiện đẳng cấp của người thưởng thức. Tùy vào mỗi loại rượu sẽ đưa ra cách lựa chọn những chiếc ly khác nhau.

Nếu bạn thưởng thức một ly vang đỏ trong những bữa ăn, bữa tiệc được chế biến từ những miếng thịt màu đỏ tươi ngon. Chính vì thế ly rượu vang thường được lựa chọn cỡ lớn, thủy tinh trong suốt, chân ly to tròn, thân của ly rượu dày và cao. Việc lựa chọn như thế mới làm nổi bật được màu rượu trên từng miếng nhấp môi.

Nếu sử dụng một loại rượu có nồng độ mạnh, tránh làm cho người thưởng thức bị sốc, nên hạn chế rót nhiều rượu. Những chiếc ly này thường được làm miệng rộng, cốc to, chân ly to tròn và thân dài, nhỏ. Tạo được sự sang trọng cho người thưởng thức mà không làm bị say. 

Nếu như dùng ly để pha cocktail và trái cây thì sao nhỉ? Tùy vào cách trình bày của người pha chế để lựa chọn ly uống phù hợp nhưng thông thường ly pha cocktail có chân ngắn, thân dài, miệng ly rộng ngang bằng thân ly. Sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu và trái cây làm cho đồ uống thêm ngon và bắt mắt hơn rất nhiều.

Sự lựa chọn hoàn hảo khi mua ly rượu ở Chai lọ thủy tinh Sài Gòn.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp để mua những ly uống rượu sang trọng, độc đáo thì đừng vội lo lắng. Thế giới của những chiếc ly, cốc ở Chai lọ thủy Tinh Sài Gòn là sự gợi ý vô cùng sáng suốt. Được sản xuất và nhập khẩu hầu hết ở Châu  u, đảm bảo chất lượng bền, đẹp với chi phí rẻ. Luôn đem đến sự hài lòng về sản phẩm tận tay cho khách hàng trong và ngoài nước.

Phục vụ tận tình, lắng nghe những thiết kế độc đáo của khách hàng để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của từng loại đồ uống. Hy vọng Chai lọ thủy tinh Sài Gòn sẽ mang đến sự độc đáo, nét đẹp riêng cho từng ly rượu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến website để được hỗ trợ và đặt mua sản phẩm một cách nhanh chóng: http://www.chailothuytinhsaigon.vn/.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook