Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Top 3 mẫu ly thủy tinh hình trụ có quai in đẹp nhất

Mẫu ly thủy tinh hình trụ có quai và in hình luôn là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị kinh doanh ngành nghề ăn uống. Bài viết hôm nay, chailothuytinhsaigon.vn sẽ giới thiệu đến bạn top những mẫu ly thủy tinh quai có nắp in hình siêu xinh mà giá thành lại rất phải chăng.

Ly quai có nắp bạc dung tích 750ml

Nếu bạn đang tìm 1 mẫu ly thủy tinh có quai, nắp thì sản phẩm này là gợi ý không tồi. Sản phẩm có chiều cao lên đến 17cm, đường kính 8cm, dung tích 750ml có thể đựng được 1 lượng không nhỏ đồ uống.

Sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp nên đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế tối đa đổ vỡ.
Với dung tích lớn, có thêm nắp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để đựng sinh tố, nước ép hoặc bia, trà đá đều được. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nó để đựng đồ ăn vặt hay ngay cả tận dụng trong nhà bếp cũng hoàn toàn phù hợp.

Giá thành của loại ly quai nắp bạc này dao động trong khoảng từ 8.000đ – 15.000đ.

Ly quai in chữ 480ml

Dung tích 480ml, cốc có quai, nắp đậy nhiều màu sắc, trên bề mặt in hình dễ thương, sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những quán cà phê tuổi teen.

Ly có chiều cao 13,5cm, đường kính 7cm, dung tích 480ml thích hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau, đặc biệt là sinh tố và nước ép.

Giống như các mẫu ly khác của chailothuytinhsaigon.vn, sản phẩm này được làm từ thủy tinh cao cấp, hạn chế nguy cơ nứt vỡ, tránh biến chất làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm cũng thích hợp để đựng đồ khô, bánh kẹo thậm chí là tận dụng để đựng đồ muối chua.

Hiện, giá của 1 chiếc ly quai in chữ dung tích 480ml này dao động từ 8.000đ – 15.000đ.

Ly xương rồng nắp thiếc 500ml

Mẫu ly xương rồng nắp thiếc 500ml đang là 1 trong những sản phẩm ly thủy tinh có quai bán chạy nhất hiện nay.

Với thiết kế mới lạ hình 1 cây xương rồng nhỏ đồng bộ cả về màu sắc lẫn họa tiết, sản phẩm này thích hợp để đựng các loại đồ uống như nước ép, sinh tố trái cây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nó cho sản phẩm như trà, trà trái cây… hoặc sử dụng làm đồ décor trang trí cũng hoàn toàn thích hợp.

Ly có chiều cao 17cm, đường kính lớn 9cm, cực kỳ phù hợp cho các quán cà phê, nhà hàng dành cho tuổi teen hoặc trẻ nhỏ.

Mức giá của loại sản phẩm này dao động từ 8.000đ – 12.000đ/chiếc.

Vừa rồi là top 3 mẫu ly thủy tinh có quai in hình đặc biệt mà bạn có thể tham khảo cho quán cà phê, nhà hàng của mình.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook