Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Top 5 mẫu ly thủy tinh đựng sinh tố, nước ép

Ly thủy tinh dùng cho đồ uống có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Mỗi loại thức uống lại phù hợp với một mẫu ly riêng, việc lựa chọn đúng loại ly/cốc sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho đồ uống. Chính vì thế mà việc chọn ly rất quan trọng trong kinh doanh các quán cà phê, nhà hàng…

Nếu như trà đá hay cà phê thường dùng một kiểu ly thấp có kiểu dáng basic thì sinh tố, nước ép lại đòi hỏi những mẫu ly/cốc cầu kỳ hơn.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu ly được chuộng để đựng sinh tố. Hãy cùng xem nhé!

Ly tulip

Ly tulip khá quen thuộc tại các quán nước, nhà hàng… Mẫu ly này có kiểu dáng khá đơn giản với thân cong cong chữ S, phần miệng rộng và phình to ở phía đáy cốc.
Thông thường, người ta sẽ dùng loại ly này cho các món sinh tố trái cây thân thuộc như sinh tố dưa hấu hay xoài…

Ly hurricane miệng tròn loe

Khác với ly tulip, hurricane đặc trưng với dáng thân bầu miệng tròn nhỏ và hơi loe rộng ra. Mẫu ly này được dùng cho các loại sinh tố đòi hỏi phải trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ.

Ly Collins

Ly đựng sinh tố không đòi hỏi quá nhiều nhưng nước ép lại khác. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu ly đựng nước ép khác nhau trong đó phải nhắc đến Collins.

Ly Collins có kiểu dáng cao, không chân và cực kỳ thích hợp để đựng ly nước ép có pha soda, nước ép chanh hay cam…Ly dáng cao này cũng tạo cảm giác cho cốc nước trông đầy đặn và bắt mắt hơn nhiều.

Ly rock

Như 1 hình tam giác ngược, ly rock có đặc trưng loe ở trên miệng và thu nhỏ dần về phía thân. Mẫu ly này phổ biến ở hầu hết các quán cà phê, nó thích hợp dùng cho những loại nước ép bán sẵn.

Ly highball

Bên cạnh Collins và rock thì highball cũng là ly thủy tinh đựng nước ép cực đẹp mà chủ các quán cà phê, nhà hàng có thể tham khảo. Mẫu ly này có thiết kế khá đơn giản với phần dáng thô, không chân và phù hợp với các món nước cần dùng nhiều đá.

Trên đây là 5 loại ly chuyên để đựng sinh tố, nước ép mà những người đang có ý định mở quán cà phê, nhà hàng có thể tham khảo. Tùy vào thực đơn của nhà hàng cũng như điều kiện tài chính và gu thẩm mỹ mà chọn 1 mẫu ly phù hợp.

Để hiểu rõ hơn về các dòng ly thủy tinh đựng nước ép, sinh tố, rượu, bia, cà phê… bạn có thể tham khảo thêm tại website chailothuytinhsaigon.vn. Để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng, vui lòng liên hệ hotline hoặc để lại lời nhắn trên website.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook