Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Trang trí không gian mới mẻ với chai lọ thủy tinh

Trang trí ngày nay trở thành lĩnh vực đang ngày càng phát triển và có vị trí quan trọng hơn đối với cuộc sống con người. Tuy có nhiều hình thức trang trí khác nhau mang những ưu điểm riêng nhưng hiệu quả nói chung thì đều nhằm điểm tô thêm cho không gian sống trở nên đẹp hơn, độc đáo và bắt mắt hơn.



Chai lọ thủy tinh ngoài công dụng chính là như ai đều biết ra thì nó còn là một vật dụng trang trí khá độc đáo và mới mẻ, nó mang lại hiệu quả trang trí vô cùng bất ngờ, chỉ với một chút khéo léo và sáng tạo là bạn hoàn toàn có thể biến những chiếc chai lọ thủy tinh đơn giản thành những thứ đồ trang trí vừa tinh tế lại vừa cò tính thẩm mỹ cao.

Sau đây PHAN THUY glass sẽ gợi ý tới các bạn những phương pháp trang trí không gian vô cùng mới mẻ và xinh xắn với những chiếc chai lọ thủy tinh.

Cắm hoa

Chai lọ thủy tinh rất hữu dụng khi sửu dụng để cắm hoa, các bạn có thể ứng dụng nó theo nhiều cách khác nhau, tất cả đều rất độc đáo. Các bạn có thể để nguyên những chiếc chai lọ thủy tinh hoặc sơn màu, bọc vải, trang trí một vài chi tiết nhỏ... Một chiếc lọ hoa thủy tinh nhỏ nhắn sẽ là điểm nhấn xinh xắn cho không gian phòng ngủ, bàn học, phòng khách, cửa hàng... hay bất kỳ không gian nào trở nên sống động và ấn tượng hơn.

Trồng cây

PHANTHUY glass chắc chắn các bạn sẽ có những chậu cây rất đáng yêu với chai lọ và cốc thủy tinh đấy, vô cùng đơn giản, không cầu kỳ phức tạp, chỉ cần đổ đất vào và trồng cây một cách bình thường như trồng với chậu cây chuyên dụng, ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với đá lót hoặc sơn màu và trang trí để chậu cây của bạn được bắt mắt hơn. Những chiếc chậu cây xinh xắn ấy có tác dụng khá bất ngờ, giúp không gian xanh hơn, thoáng đãng hơn và tâm hồn, cảm xúc con người tươi mới hơn. Đúng là "nhỏ nhưng có võ"!

Vẽ tranh nghệ thuật trang trí

Nếu như bạn là một người thích vẽ, bạn thích thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình lên các đồ vật, vậy còn chần chừ gì không vẽ ngay lên những chiếc chai thủy tinh những ý tưởng ngẫu hứng, PHANTHUY glass cam kết bạn sẽ làm được những tác phẩm tuyệt vời đây. Tuy nhiên, khi vẽ lên chất liệu thủy tinh, các bạn nên sử dụng sơn màu acrylic để đảm bảo về độ bám và độ bền của màu sắc. Đây cũng là phương pháp trang trí vô cùng lôi cuốn.

Trên đây là một số phương pháp trang trí phổ biến và đơn giản nhất. Ngoài ra, bạn còn rất nhiều các phương pháp trang trí khác như làm những lọ đèn nháy, đèn trang trí, làm nến trang trí, bình trang trí... rất thú vị, PHANTHUY glass sẽ giới thiệu cụ thể ở những bài viết sau. Mọi thắc mắc và băn khoăn mời quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook