Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao chúng ta nên lựa chọn hũ thủy tinh để đựng thực phẩm?

Đã từ rất lâu nhiều người có thói quen chọn hũ đựng thực phẩm bằng thủy tinh để cất trữ và bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Ngày nay, hũ thủy tinh được sản xuất với nhiều kích cỡ, kiểu dáng, mẫu mã, … giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tuy được dùng phổ biến là vậy nhưng không phải ai cũng biết vì sao nên chọn hũ thủy tinh đựng thực phẩm, nếu bạn cũng chưa nắm rõ điều này có thể tham khảo dưới bài viết.

Hũ thủy tinh giúp bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn

Bảo quản thực phẩm đúng cách là cách để bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình của mình khỏi ngộ độc thực phẩm. Nếu như thực phẩm đó không được đông lạnh hoặc bảo quản đúng, các loại vi khuẩn có lại trong nó có thể phát triển nhanh làm hư hỏng thực phẩm, có thể là mầm bệnh nguy hiểm cho gia đình bạn.

Việc sử dụng hũ đựng thực phẩm có khả năng kéo dài tuổi thọ của thực phẩm, giúp thực phẩm không bị khô. Bên cạnh đó, hũ đựng thực phẩm còn giúp sắp xếp không gian nhà bếp, không gian tủ lạnh được ngăn nắp cũng như gọn gàng hơn, không gian sống và không gian ẩm thực của gia đình hiện đại, tiện ích hơn.

Ngoài bảo quản thực phẩm tươi sống, hũ thủy tinh còn giúp bảo quản tốt các thức ăn thừa, các loại trái cây gọt sẵn, … hoặc bảo quản các loại thực phẩm khác như chè, gạo, bột. gia vị, …

Hũ đựng thực phẩm bằng thủy tinh an toàn hơn hũ nhựa

Thủy tinh là chất liệu an toàn hơn đối với thực phẩm hơn là nhựa. Hóa chất từ nhựa có thể di chuyển sang thực phẩm nó chứa đựng, điều này thường xảy ra khi thức ăn nóng được đưa vào nhựa hoặc lò vi sóng.

Chính vì vậy chọn hộp đựng thủy tinh để đựng thực phẩm sẽ giúp thực phẩm không phải tiếp xúc với các chất độc hại. Thủy tinh là vật liệu tự nhiên có tính trơ, xốp đồng thời không bao giờ rò rỉ và an toàn khi bạn sử dụng nhiều lần, gần như không giới hạn.

Hũ thủy tinh chịu được nhiệt độ cao

Nếu như bạn chọn hũ đựng thực phẩm bằng thủy tinh gần như bạn có thể dùng chúng ở nhiệt độ cao mà không sợ độc tố hoặc vỡ khi nấu nướng, đặc biệt là cho vào lò vi sóng. Những loại thủy tinh thường được thiết kế để chịu được nhiệt độ cao mà không bị vỡ, có thể lên tới 2000 độ C. Thủy tinh luôn an toàn ở nhiều mức nhiệt khác nhau, do đó bạn có thể dự trữ đồ ăn và làm nóng nó ngay trong hộp.

Để mua được những sản phẩm thủy tinh đựng thực phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt và đảm bảo giá thành hợp lý hãy đến với Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook