Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao nên bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh?

Dầu đậu nành, oliu, mè,… là dầu thực phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng chế biến món ăn hàng ngày. Và những loại dầu thực vật này thường được đựng trong chai thủy tinh thay vì chai nhựa. Vậy lý do là vì sao?

Vì sao nên bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh?

Những chai, bình, hũ bằng nhựa tiềm ẩn nhiều chất độc hại ngấm vào thực phẩm khiến sức khỏe bị tổn hại. Vì thế, nhiều người hiện nay chọn sử dụng đựng dầu thực vật trong chai thủy tinh thay vì chai nhựa.

Bởi chai thủy tinh có độ an toàn cao và không hề phôi nhiễm hay tạo ra chất độc hại. Ngoài ra, chai thủy tinh còn có tính tiện dụng cao khi còn được dùng để dựng nước uống, rượu, nước ép trái cây…

Cũng nhờ đặc tính trong suốt của chai thủy tinh giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm hay dầu thực vật đựng bên trong mà không cần phải ghi chú. Ngoài ra, chai thủy tinh đựng dầu thực vật còn sở hữu ưu điểm nổi bật đó là đều có thiết kế nắp cài kín hơi tuyệt đối. Nhờ điểm này giúp bảo quản dầu thực vật trọn vẹn hương vị trong thời gian lâu. Bên cạnh đó, chai thủy tinh đựng dầu thực vật còn có thể dễ dàng rửa sạch và tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, những chai thủy tinh trong suốt còn giúp không gian phòng bếp thêm sang trọng, hiện đại.

Cách bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh

Thường thì dầu thực vật mua từ bên ngoài được đựng sẵn trong chai nhựa. Nhưng để đảm bảo thì khi mua về bạn nên chiết sang những chai thủy tinh. Bởi chai nhựa dưới tác động của ánh sáng, nhiệt độ bên ngoài sẽ khiến dầu thực vật bị biến đổi chất lượng. Khi bảo quản dầu thực vật trong chai thủy tinh bạn cần lưu ý những điều sâu:

- Chọn loại chai thủy tinh có thiết kế nắp cài kín
- Bảo quản chai dầu thực vật ở nơi không thoáng và tránh ánh sáng mặt trời
- Sau mỗi lần sử dụng nên đậy kín nắp
- Nên chọn mua chai lọ thủy tinh từ thương hiểu nổi tiếng và địa chỉ uy tín.

Mua chai thủy tinh đựng dầu thực vật hãy đến Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn

Nếu bạn muốn mua chai thủy tinh đựng dầu thực vật chất lượng, giá tốt hãy tới ngay Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn. Những sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại và chất lượng cao.

Bên cạnh đó, khi mua chai thủy tinh tại cửa hàng bạn sẽ được hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ hotline của Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook