Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao nên chọn set lọ chiết mỹ phẩm khi đi du lịch?

Đối với các chị em thì hẳn không còn xa lạ gì với sét lọ chiết mỹ phẩm mỗi khi đi du lịch. Sử dụng sét lọ chiết mỹ phẩm này không chỉ tiện lợi mà còn mang theo nhiều ưu điểm. Vậy đó những lợi điểm gì?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những lý do bạn nên sử dụng lọ chiết mỹ phẩm khi đi du lịch.

Vì sao nên dùng set lọ chiết mỹ phẩm khi đi du lịch?

Khi đi du lịch bạn nên dùng set lọ chiết mỹ phẩm là vì những lý do sau:

- Giúp giảm cân hành lý khi đi máy bay:

Khi đi du lịch và di chuyển bằng máy bay thì chúng ta sẽ phải đảm bảo tất cả chai đựng dung dịch mỹ phẩm như toner, serum, tẩy trang,… không được vượt quá 100ml. Trong khi đó, các hàng mỹ phẩm thường không có size mini và có dung tích từ 100ml trở nên, ngoại trừ bộ kit dùng thử. Vì thế, việc sử dụng những chiếc lọ chiết mỹ phẩm nhỏ gọn sẽ là biện pháp cứu cánh hoàn hảo. Bởi thay vì mang theo cả tuýp, nguyên chai, nguyên hộp bạn dùng set lọ chiết này sẽ giúp tiêt kiệm được rất nhiệu diện tích cũng như cân nặng hành lý.

- Giúp thuận tiện hơn khi di chuyển:

Bên cạnh việc giảm cân hành lý, sử dụng set lọ chiết mỹ phẩm còn mang tới lợi điểm là khả năng thích ứng với nhiều không gian bao đựng. Do đó, bạn có thể cho set lọ này vào trong balo, túi xách, vali mà không phải lo lắng về tình trạng biến dạng hay rò rỉ.

- Giúp bảo quản mỹ phẩm tốt hơn trong quá trình di chuyển:

Đây có lẽ là công dụng quan trọng nhất của set lọ chiết mỹ phẩm. Khi phải di chuyển một chặng đường dài và dưới tác động của thời tiết cùng không gian bí bách trong balo, vali sẽ khiến mỹ phẩm dễ bị biến chất nếu như không được bảo quản đúng cách. Việc dùng những lọ chiết mỹ phẩm sẽ đảm bảo chất lượng hơn.

2. Cách bảo quản set lọ chiết khi di chuyển

Để sử dụng và bảo quản set lọ chiết mỹ phẩm không bị va đập dẫn tới bị rò rỉ bạn áp dụng 1 trong 2 phương pháp sau:

- Bảo quản set lọ chiết mỹ phẩm trong túi đựng:

Thường thì khi mua set lọ chiết mỹ phẩm sẽ được tặng kèm một chiếc túi đựng phù hợp với kích thước. Những túi này sẽ đựng đủ các lọ chiết và kèm theo hướng dẫn thứ tự sắp xếp. Điều này sẽ giúp hạn chế nguy cơ xô lệch, rò rỉ một cách tối đa.

- Bảo quản trong túi đựng mỹ phẩm chuyên dụng:

Nếu như bạn không chọn mua set lọ chiết mà mà lẻ từng loại thì có thể bảo quản trong túi đựng mỹ phẩm chuyên dụng.

Trên đây là lý giải chi tiết vì sao nên sử dụng lọ chiết mỹ phẩm khi đi du lịch. Gọi hotline để được tư vấn chi tiết hơn!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook