Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao nên mua đồ thủy tinh cao cấp?

Những sản phẩm làm từ thủy tinh cao cấp luôn được đánh giá cao bởi những lợi ích mà nó đem lại cho người dùng.

Như chúng ta đã biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thủy tinh khác nhau trong đó nổi lên thủy tinh cao cấp và bình dân. Nếu như thủy tinh cao cấp có giá thành cao thì loại bình dân lại rất rẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm thủy tinh giá rẻ nếu không biết lựa chọn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, thủy tinh nhiễm chì cực hại cho sức khỏe. Chính vì nguyên nhân này mà những năm gần đây xu hướng mua thủy tinh cao cấp đã dần được người Việt ưa chuộng hơn.

Trong bài viết kỳ này, chailothuytinhsaigon.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số những lợi ích nổi bật mà đồ thủy tinh cao cấp đem lại.

Khả năng chịu nhiệt

Đồ thủy tinh rất dễ vỡ do va chạm hoặc sốc nhiệt, tuy nhiên với thủy tinh cao cấp thì nguy cơ này được giảm thiểu không ít.

Sản phẩm làm từ nguyên liệu cao cấp nên độ chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Bạn hoàn toàn yên tâm đựng đồ nóng hoặc để hộp thủy tinh vào tủ lạnh mà không lo bị nứt vỡ vì sốc nhiệt.

Thậm chí, các nhà sản xuất cũng cho ra mắt những dòng sản phẩm thủy tinh dùng cho lò vi sóng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chị em.

An toàn cho sức khỏe

Như đã chia sẻ ở các bài viết trước, thủy tinh bán trôi nổi trên thị trường tồn tại 1 lượng chì không nhỏ. Trong quá trình sử dụng, chì có thể nhiễm vào thức ăn, lâu dần gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Trẻ nhỏ bị nhiễm chì sẽ chậm lớn, kém thông minh hơn so với bình thường…Ngược lại, với các dòng sản phẩm thủy tinh cao cấp, nhờ làm từ nguyên liệu 100% tự nhiên nên đảm bảo an toàn, không lo biến chất trong suốt quá trình sử dụng.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hại sức khỏe.

Dễ vệ sinh

Các sản phẩm thủy tinh cao cấp hiện nay luôn có bề mặt trơn bóng rất dễ cho việc lau chùi, vệ sinh hàng ngày.
Thay vì xuất hiện các vết cáu bẩn khó đi như đồ nhựa, thủy tinh cao cấp dễ lau chùi nên luôn sạch bong, sáng bóng theo thời gian.

Tính thẩm mỹ

Nhờ làm từ chất liệu cao cấp nên đồ thủy tinh này luôn sáng bóng. Sử dụng dòng sản phẩm này ngoài đáp ứng nhu cầu hàng ngày chúng còn đóng vai trò như 1 vật trang trí giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Là một trong những đơn vị phân phối thủy tinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, giá thành phải chăng. Vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook