Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao phải đựng tinh dầu trong lọ thủy tinh?

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng tinh dầu trong làm đẹp, thư giãn đang dần trở nên phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu với mùi hương được đựng trong những chiếc lọ với mẫu mã và chất lượng khác nhau.

Mặc dù vậy, người tinh ý khi mua tinh dầu vẫn sẽ trung thành với các sản phẩm được đóng gói trong lọ thủy tinh được bọc kín.

Vậy vì sao tinh dầu đựng trong lọ thủy tinh lại được yêu thích hơn loại đựng trong lọ nhựa?

Tinh dầu đựng trong lọ nào tốt nhất?

Như chúng ta đã biết, tinh dầu là loại sản phẩm được đặc chế từ các loại nguyên liệu thân thuộc xung quanh ta như chàm, hoa hồng, chanh, sả…

Tinh dầu được dùng trong làm đẹp như dưỡng da, chăm sóc tóc hoặc sử dụng làm nguyên liệu để giúp con người thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Một số gia đình cũng dùng tinh dầu để đuổi muỗi, côn trùng.

Để sản xuất ra 1 lọ tinh dầu chất lượng người ta phải tiến hành rất nhiều công đoạn. Bên cạnh khâu chế biến thì bảo quản sản phẩm này cũng vô cùng quan trọng. Nếu chọn sai bao bì đựng sẽ làm cho tinh dầu bị giảm đi phần nhiều chất lượng thậm chí có thể làm biến mùi ban đầu.

Theo các chuyên gia, để giữ được hương tinh dầu như lúc ban đầu thì nên trữ tinh dầu trong các lọ thủy tinh. Ngoài ra, nên chọn sản phẩm có gam màu nâu, xanh hoặc trắng tùy vào sở thích của mỗi người.

Với tính năng bền, không biến chất theo thời gian, các lọ thủy tinh sẽ giúp bảo quản tinh dầu 1 cách hiệu quả nhất. Tránh tình trạng oxy hóa tinh chất đồng thời lưu trữ được mùi hương nguyên thủy.

Các loại lọ thủy tinh đựng tinh dầu

Hiện nay, các bình đựng tinh dầu bằng thủy tinh rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Có dòng là nắp nhỏ giọt, có lọ lại là nắp phun sương…

Tùy vào công dụng của mỗi loại tinh dầu mà người ta lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng cho thật phù hợp. Chú ý, không nên chọn bừa, chọn đại lọ đựng tinh dầu bởi như thế sẽ làm giảm đi công dụng của sản phẩm cũng như gây bất tiện cho người dùng.

Nên chọn các loại lọ được sản xuất từ thủy tinh nguyên chất để giữ được tinh dầu một cách trọn vẹn nhất.

Vừa rồi là một số thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp thắc mắc vì sao nên đựng tinh dầu trong lọ thủy tinh. Để khám phá các mẫu chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu, vui lòng truy cập chailothuytinhsaigon.vn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên gọi đến hotline hoặc để lại lời nhắn trên website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook