Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Xu hướng giới trẻ dần chuyển sang sử dụng trà sữa chai thủy tinh

Lối sống thân thiện với môi trường hay còn có tên gọi là zero waste trong thời gian gần đây đang rộ lên như một trào lưu dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể sử dụng các túi vải, chai lọ thủy tinh, cốc giấy,... thay vì các dụng cụ bằng ni lông, nhựa dùng một lần rồi vứt bỏ. Nhiều người đã tự mua các cốc thủy tinh, cốc sắt để sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mình, khi đi cafe, mua đồ uống, mua thức ăn... Và bạn cũng có thể tham gia theo cách của riêng mình, từ việc sử dụng các chai lọ thủy tinh trong nhà, và thay thế chúng cho các đồ đựng bằng nhựa đang có mặt trong nhà bạn.

- Những trà sữa chai thủy tinh có tính thẩm mỹ hơn

Bạn có để ý thấy những cửa hàng sử dụng trà sữa chai thủy tinh thường sẽ được trang trí lung linh hơn không? Hơn thế nữa, nhiều nhà hàng, quán ăn sang trọng đều có xu hướng dùng chất liệu thủy tinh cho mọi vật dụng.

- Lưu giữ hương vị lâu hơn

Không có loại bao bì nào có khả năng giữ độ tươi ngon và hương vị của thức ăn, đồ uống như thủy tinh. So với những chất liệu khác như nhựa, giấy, hay inox, thì những chiếc cốc trà sữa bằng thủy tinh luôn được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng.

- Có thể tái chế sử dụng

Sau khi đã được sử dụng qua 1 lần, những chiếc lọ, chai thủy tinh có thể được đem đi tái chế để biến thành một sản phẩm tiện dụng hữu ích khác. Sử dụng chất liệu thủy tinh thay vì những chất liệu khó phân hủy khác cũng là một cách để bạn góp phần bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.

- Tính lành mạnh cao

Được làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên, những chiếc chai thủy tinh không mùi và không thấm nước, chất liệu thủy tinh rất lành mạnh đối với môi trường. Điều này giúp bảo quản thực phẩm và đồ uống một cách rất an toàn. Giờ thì các bạn có thể an tâm tin dùng sử dụng các sản phẩm làm từ thủy tinh để lưu trữ thực phẩm rồi đúng không.

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua và sở hữu các chai lọ thủy tinh một cách dễ dàng và tiện lợi. Giá cả tuy có thể cao hơn rất nhiều so với bạn mua chai lọ nhựa hoặc túi đựng bằng ni lông nhưng việc tái sử dụng được nhiều lần cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đồng thời cách làm này cũng giúp bạn chung tay bảo vệ môi trường. Chai lọ thủy tinh phù hợp đựng detox, trà sữa, nước ép, sinh tố, rượu, các loại nước sốt, chai sinh tố cho quán cafe độc đáo, chai thủy tinh làm đồ handmade, chai thủy tinh trồng cây làm quà tặng sáng tạo… Có thể nói, mọi vật dụng làm từ thủy tinh vừa bền, vừa đẹp lại vừa sang lại an toàn cho sức khỏe. Vậy sao bạn không tự tay chọn ngay những sản phẩm độc đáo tại Công ty TNHH Chai lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook