Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lý do và các loại dung tích chai thủy tinh phổ biến hiện nay

Chai thủy tinh là vật dụng quen thuộc đối với cuộc sống con người. Chúng được dùng với nhiều mục đích khác nhau và để đáp ứng nhu cầu người dùng thì các nhà sản xuất cho ra mặt nhiều loại dung tích chai thủy tinh. Dưới bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những loại dung tích chai thủy tinh phổ biến hiện nay nhé!

Lý do chai thủy tinh được sử dụng phổ biến

Chai thủy tinh sở hữu ưu điểm lớn đó là sử dụng thủy tinh borosilicate có đặc tính chịu nhiệt tốt, khó bị bể vỡ và không chứa chì hay các loại hóa chất độc hại. Vì lẽ đó, việc sử dụng chai thủy tinh sẽ giúp sức khỏe được đảm bảo hơn so với các loại chai lọ khác. Hơn nữa, sử dụng chai thủy tinh cũng góp phần giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường bởi khả năng tái sử dụng vô hạn. Bên cạnh đó, chai thủy tinh có độ bền bỉ, tính thẩm mỹ cao và đa dạng công dụng.

Các loại dung tích chai thủy tinh hiện nay

Chai thủy tinh hiện nay được sản xuất với nhiều thước khác nhau. Mỗi loại dung tích chai thủy tinh sẽ phù hợp cho từng mục đích sử dụng riêng. Ví dụ như với nhu cầu sử dụng chai thủy tinh để đựng các loại đồ uống trong gia đình, bạn nên chọn loại có dung tích vừa phải.

Các loại dung tích chai thủy tinh phổ biến trên thị trường này thường ở khoảng 125ml cho tới 1000ml. Với chai thủy tinh 125ml và 250ml là loại được dùng chủ yếu để đựng các loại dầu thực vật, dầu ăn, nước sốt, gia vị, nước ép cho trẻ nhỏ.

Còn với chai thủy tinh có dung tích 500ml và 1000ml lại thích hợp để bảo quản các loại nước ép, nước trái cây, nước ngọt và chất lỏng khác. Ngoài những dung tích kể trên, chai thủy tinh còn có dòng 30 – 50ml chuyên dùng để đựng các loại tinh dầu tự nhiên.

Mua chai thủy tinh ở đâu vừa tốt vừa có giá rẻ?

Trên thị trường có vô vàn địa chỉ bán chai thủy tinh song không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu như chẳng may mua phải chai thủy tinh kém chất lượng sẽ là mối nguy hiểm đe dọa sức khỏe của bạn. Vậy nên, bạn cần tìm hiểu và xem xét thật kỹ địa chỉ cung cấp chai thủy tinh.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đơn vị cung cấp chai thủy tinh nào đáp ứng được tiêu chí đảm bảo chất lượng, giá thành tốt và dịch vụ chuyên nghiệp thì hãy tham khảo ngay Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn. Mọi thắc mắc và cần tư vấn chi tiết hãy gọi ngay hotline 1900 27 27 25

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook