Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

3 lý do bạn nên dùng bình thủy tinh để đựng rượu

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 20/05/2022

Trong vài năm trở lại đây, người tiêu dùng có xu hướng chuyển từ đựng rượu bằng chai lọ nhựa sang sử dụng chai lọ thủy tinh để thay thế. Vậy tại sao lại có sự thay đổi này? Chai lọ thủy tinh có những ưu điểm gì nổi bật?

Tại bài viết này, Chailothuytinhsaigon sẽ đưa ra 3 lý do ‘to đùng’ khiến người tiêu dùng nên sử dụng bình thủy tinh để đựng rượu.

Chai lọ thủy tinh có tính thẩm mỹ

Lý do đầu tiên khiến người tiêu dùng yêu thích sử dụng chai lọ thủy tinh đó là tính thẩm mỹ rất cao. Việc sử dụng chai lọ thủy tinh để đựng rượu và các loại thực phẩm, đồ uống sẽ làm món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt, với rượu khi sang chiết vào chai lọ thủy tinh để làm quà tặng hay đơn thuần dùng để trang trí trong nhà thì đều được.

Bên cạnh đó, chai bằng thủy tinh cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát những thứ đứng bên trong nhờ chất liệu trong suốt. Cũng vì lẽ đó mà đồ uống trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn gấp nhiều lần.

Dễ dàng trang trí

Những chai lọ thủy tinh đựng rượu có rất nhiều công dụng khác nhau như đựng nước sinh tố, nước trái cây, mật ong, nước mắm, dầu ăn, rượu,… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chai thủy tinh để làm quà hoặc tận dụng làm đồ trang trí sau khi đã dùng hết rượu đựng trong đó.

Chai lọ thủy tinh giúp bảo quản hương vị

Ưu điểm này là điều mà chai lọ nhựa không thể sánh bằng. Đây cũng là nguyên do mà đa phần nhà sản xuất rượu đều lựa chọn chai thủy tinh để đựng rượu, nhất là dòng cao cấp. Theo nhiều nghiên cứu, rượu đựng trong chai thủy tinh được đậy kín nắp sẽ bảo quản hương vị được lâu hơn so với bình thường. Đặc biệt, chất liệu thủy tinh là loại không bị biến chất. Cho nên người dùng không cần phải lo lắng việc chất lượng rượu bị ảnh hưởng.

Mẹo nhỏ giúp chọn chai lọ thủy tinh đựng rượu

Với 3 lý do kể trên có thể thấy chai lọ thủy tinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho món đồ uống mà cánh mày râu yêu thích. Để chọn được chai lọ thủy tinh phù hợp bạn cần dựa theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhìn chung bạn cần chú ý tới một số yếu tố sau để chọn được chai lọ thủy tinh đựng rượu phù hợp:

-    Xác định nhu cầu sử dụng rồi lựa chọn mẫu chai lọ thủy tinh phù hợp.
-    Xem xét loại chai lọ thủy tinh cần mua có kích thước phù hợp với số lượng mà bạn đang có sẵn không.
-    Lựa chọn đơn vị cung cấp chai lọ thủy tinh uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Hi vọng qua thông tin trên đây các bạn đã phần nào hiểu được vì sao nên sử dụng chai lọ thủy tinh để đựng rượu. Mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng gọi ngay hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook