Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 lý do thuyết phục người dùng nên đựng gia vị trong hũ thủy tinh

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 21/02/2022

Hũ thủy tinh đựng gia vị là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Sản phẩm này không chỉ để đựng, dự trữ thực phẩm một cách an toàn mà còn mang lại nhiều lợi ích khác.
Sau đây là 5 lý do thuyết phục người dùng nên sử dụng hũ thủy tinh đựng gia vị.

Độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt

Hũ thủy tinh đựng gia vị có độ bền cao và sử dụng lâu dài theo năm tháng. Kể cả bạn dùng trong thời gian dài cũng sẽ không làm nó bị vỡ, hỏng, biến dạng, trầy xước hay biến đổi chất. Ngoài đựng gia vị, hũ thủy tinh còn có thể tái sử dụng nhiều lần. Trong quá trình sử dụng luôn đảm bảo thực phẩm đựng trong đó luôn sạch sẽ, an toàn. Việc sử dụng hũ thủy tinh đựng gia vị bạn không cần phải lo lắng về độ bền, tuổi thọ hay thời gian dùng. Đặc biệt, hũ thủy tinh có đặt cạnh bếp, trong lò vi sóng mà không lo bị bể vỡ, biến dạng.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Nếu như với hũ được làm bằng chất liệu nhựa có thể chứa các chất độc hại và sẽ xâm nhập vào gia vị đựng trong đó gây ra việc biến đổi chất và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Nhưng với hũ thủy tinh lại hoàn toàn khác, nó đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
Bởi hũ thủy tinh có tính trơ, không xốp cho nên trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng biến đổi chất, oxy hóa như các vật liệu thông thường khác. Từ đó đem lại sự an tâm khi sử dụng.

Độ trong suốt cao

Nét đặc trưng nhất của hũ thủy tinh chính là độ trong suốt cao. Dưới ánh sáng bạn có thể nhìn thấy từng loại gia vị đựng trong hũ một cách tiện lợi nhất mà không cần tháo nắp kiểm tra. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình nấu ăn và chế biến thực phẩm.

Tính thẩm mỹ cao

Do được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, bề mặt nhẵn mịn sẽ giúp đem tới không gian phòng bếp trở rất đẹp mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, dùng hũ thủy tinh đựng gia vị còn đem lại sự gọn gàng, ngăn nắp. Hơn nữa, hũ thủy tinh hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng cho nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, hũ thủy tinh còn không bị bám mùi, bám màu thực phẩm cho nên bạn dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Thân thiện với môi trường

Đối với những hũ nhựa sẽ tác động không tốt tới môi trường. Do đó, việc dùng hũ thủy tinh đựng gia vị sẽ giảm thiểu ô nhiễm môi trường sống bởi chúng ta có thể dùng nó gần như là mãi mãi. Hũ thủy tinh có thể tái chế mà không gây hại tới môi trường. Chính vì vậy, hũ thủy tinh đựng gia  vị  là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Trên đây là những lý do nên sử dụng hũ thủy tinh đựng gia vị. Gọi hotline để được tư vấn chi tiết hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook