Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai thủy tinh màu xanh được ứng dụng ra sao?

Ngoài chai thủy tinh trong suốt thì dòng chai có màu xanh cũng được ưa chuộng sử dụng. Dòng chai thủy tinh màu xanh này sở hữu tính ứng dụng khá cao từ thực phẩm cho tới dược mỹ phẩm.
Để thực sự hiểu rõ hơn về ứng dụng của chai thủy tinh màu xanh, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Chai thủy tinh màu xanh được ứng dụng như thế nào?

Chai thủy tinh màu xanh có độ phổ biến không hề kém cạnh so với chai thủy tinh trong suốt. Sở dĩ dòng chai thủy tinh này nhận được sự ưu ái lớn như vậy là bởi chất lượng tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, chai thủy tinh màu xanh còn được sản xuất từ thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và không hề tương tác hóa học với bất kỳ chất nào. Đồng thời, chai cũng có khả năng chống nhiễm khuẩn, chịu nhiệt tốt và tái chế cao giúp tiết kiệm, giảm ô nhiễm.

Hiện nay, chai thủy tinh màu xanh được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Điển hình như:

- Chai thủy tinh màu xanh được dùng phổ biến để đựng các thực phẩm và đồ uống. Bởi màu xanh của chai sẽ giúp tạo ra cảm giác tươi mới, sạch sẽ và hình ảnh phù hợp với những sản phẩm liên quan tới thực phẩm, đồ uống.
- Dòng chai thủy tinh này còn được dùng để đựng mỹ phẩm và dược phẩm như tinh dầu, serum,… Vì chai có màu xanh lá tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên, lành tính và an toàn giúp tạo cảm giác tin tưởng cũng như hấp dẫn người dùng hơn.
- Trong nghệ thuật trang trí hay các sản phẩm thủ công, chai thủy tinh màu xanh cũng đặc biệt được ưa chuộng.
- Các loại hóa chất, dung môi hay chất lỏng dùng trong thí nghiệm, sản xuất công nghiệp cũng lựa chọn chai thủy tinh màu xanh để lưu trữ và bảo quản.

Nơi bán chai thủy tinh màu xanh chất lượng, giá rẻ

Trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp chai thủy tinh màu xanh nhưng để đảm bảo chất lượng cùng giá thành hợp lý, bạn hãy tới ngay Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp đa dạng chai thủy tinh màu xanh với đủ dung tích từ 5ml cho tới 1000ml.

Không chỉ cung cấp số lượng lớn, đa dạng dung tích và đảm bảo chất lượng thì chai thủy tinh màu xanh còn cam kết phân phối với mức giá phải chăng. Đặc biệt, những đơn hàng đặt mua lớn khách hàng còn được Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn áp dụng giá chiết khấu hấp dẫn.

Ngoài ra, Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn còn nhận đặt làm mẫu chai thủy tinh theo yêu cầu. Để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 1900 27 27 25

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook