Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai lọ thủy tinh trang trí – món quà ý nghĩa trong những ngày đặc biệt

Những sản phẩm thủy tinh ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chức năng. Không chỉ được sử dụng làm những đồ gia dụng đựng thực phẩm, đồ uống, sản phẩm thủy tinh còn được dùng để tạo nên những món quà ý nghĩa vào mỗi dịp đặc biệt.

Chai lọ thủy tinh trang trí chuyên dùng để đựng những món quà, có giá trị lớn vè mặt tinh thần. Thường đó là những món quà do chính bạn tự tay làm để gửi tặng đến bạn bè, người thân. Thay vì sử dụng những loại túi đựng quà quen thuộc, bạn có thể dùng chai lọ thủy tinh trang trí để gói tặng món quà của mình đến với người muốn trao tặng.

Nhu cầu tìm mua những loại chai lọ thủy tinh trang trí ngày càng cao đã kéo theo sự mở rộng và phát triển của rất nhiều cơ sở sản suất, kinh doanh sản phẩm. Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong nhiều năm qua, chailothuytinhsaigon.vn cam kết mang đến cho quý khách những loại chai lọ thủy tinh trang trí chất lượng bảo đảm nhất. Một điểm nổi bật của sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp chính là kiểu dáng vô cùng đa dạng và tinh tế. Không chỉ là những dạng lọ thông dụng mà chai lọ thủy tinh trang trí còn được sản xuất với rất nhiều hình dạng khác nhau, tạo nên vẻ đẹp và sự tinh tế cho món quà tặng. Chai lọ thủy tinh trang trí thường có nút đậy bằng gỗ, lớp thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy được vật đựng trong lọ.

Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thủy tinh cao cấp, có thể pha thêm các sợi màu để tạo sự thu hút, hấp dẫn. Trọng lượng gọn nhẹ tiện lợi cho việc di chuyển. Chai lọ thủy trang trí còn có kích thước vô cùng đa dạng, từ những lọ dạng nhỏ, chai cỡ vừa đến bình đựng lớn, quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp để đựng vừa món quà mà mình chuẩn bị.

Chailothuytinhsaigon.vn đang bán ra thị trường một số loại chai lọ thủy tinh như: hũ pudding nắp gỗ dạng cao và thấp, hũ nghiêng, hũ trái tim...Mọi sản phẩm đều đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng và xứng đáng là sự lựa chọn mà quý khách không nên bỏ qua.

Khi mua hàng ở chailothuytinhsaigon.vn, quý khách còn nhận được rất nhiều dịch vụ ưu đãi như: dịch vụ đặt mua nhanh chóng, tiện lợi, dịch vụ giao hàng tiết kiệm, bảo đảm, dịch vụ đổi trả hợp lí...Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng chai lọ thủy tinh trang trí, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên. Chailothuytinhsaigon.vn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook