Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai nhựa 500ml – tha ga đựng nước với dung tích lớn

Tại các cửa hàng, các quầy ăn uống hiện nay thường sử dụng các loại chai nhựa để chứa nước giải khát. Tuy nhiên, dung tích của các loại chai là có hạn, vì thế không chứa đựng được nhiều khối lượng nước. Nhận thấy được điều đó, công ty cổ phần nhựa Vững Tiến đã cho ra đời sản phẩm chai nhựa 500ml an toàn, chất lượng và đẹp mắt, mời các bạn cùng tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

Sử dụng chai nhựa 500ml cho thức uống thời đại mới

Một quán trà sữa, nước ép ngon, đạt chuẩn đến mấy mà không  có một vật phẩm chứa đựng đẹp mắt và chắc chắn cũng là một điểm thiếu sót lớn trong con mắt của khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn sử dụng dòng sản phẩm đóng chai không chắc chắn, nắp dễ bị bật tung, chất nhựa lỏng lẻo không đảm bảo thì thức uống dù có ngon có tiếng cũng không thể kinh doanh phát triển được.

Sản phẩm chai nhựa 500ml của công ty chúng tôi hoàn toàn giúp bạn khắc phục được những nhược điểm rất dễ bắt gặp ấy. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu nhựa được nấu nóng chảy, ép dẻo cẩn thận, đảm bảo độ trong suốt cũng như độ dày hợp lý. Hệ thống nắp vặn cũng như thiết kế các khớp đồng đều nhau, tạo nên sự chắc chắn, kín kẽ. Do vậy, khi bạn chứa thức uống dù là tràn đầy đến như thế nào cũng không thể lấm lem ra phía ngoài vỏ chai, bao bì được.

Kiểu dáng của những chiếc chai này cũng không chỉ đơn thuần theo phong cách cổ điển truyền thống mà chúng tôi còn sáng tạo ra những hình mẫu độc đáo, lạ mắt, theo từng đường sóng vừa phải ở phần thân, tạo nên sự thú vị cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bắt mắt với sản phẩm của công ty cổ phần nhựa Vững Tiến

Ngoài những ưu điểm vượt trội nói trên, các sản phẩm chai nhựa bên công ty còn được kiểm chứng độ an toàn về chất liệu sản phẩm trước khi xuất kho và giao tận tay đến người tiêu dùng. Chính vì vậy, khi sử dụng chai nhựa 500ml để chứa dung tích các loại thức uống giải khát, trà sữa,… khách hàng không cần phải lo lắng về độ đảm bảo vệ sinh an toàn cũng như chất liệu làm nên của sản phẩm.

Những chiếc chai nhựa đẹp mắt và chất lượng của công ty hiện nay đang được rất nhiều các cửa hàng, công ty và cả những thương hiệu, nhà hàng lớn, nổi tiếng cũng tin tưởng đặt hàng và sử dụng phổ biến tại cửa hàng của mình.

Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng mà sản phẩm bên công ty mang lại cho người tiêu dùng, vì vậy, khách hàng hãy tiếp tục đặt niềm tin cho chúng tôi, sở hữu những chiếc chai nhựa chất lượng và bắt mắt nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook