Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Địa chỉ chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco chính hãng

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 19/04/2022

Dòng chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco hiện được người tiêu dùng săn đón. Sản phẩm này có sự đa dạng màu sắc và công dụng cũng như đem lại lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Tại bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco và địa chỉ cung cấp nhé!

Chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco là gì?

Đây là sản phẩm chai thủy tinh nắp cài kín hơi đến từ thương hiệu Bormioli Rocco nổi tiếng của Ý. Dòng sản phẩm này  có thiết kế nắp cài kín hơi, đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ. Nó được dùng để đựng các loại thức uống và trang trí cho không gian sống trở nên đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ hơn.

Chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco được đánh giá là chất lượng và rất an toàn cho người dùng. Hãng Bormioli Rocco sử dụng nguyên liệu thủy tinh nguyên chất để cho ra nhiều mẫu chai thủy tinh chất lượng.

Dòng chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco được nghiên cứu tỉ mỉ và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm nghiệm nghiêm ngặt rồi mới đưa ra thị trường. Hơn nữa, hãng cùng không ngừng cải tiến về thiết kế và chất lượng sản phẩm. Tính tới thời điểm hiện tại, chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco vẫn giữ được sự tiện dụng, độ bền cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu về mọi mặt.

Địa chỉ mua chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco chính hãng hãy tham khảo ngay Chailothuytinhsaigon. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp sản phẩm chai lọ thủy tinh cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau và trong đó có Bormioli Rocco. Toàn bộ sản phẩm chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco tại Chailothuytinhsaigon đều được cam kết 100% là hãng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đa dạng dung tích để bạn lựa chọn.

Ngoài chai lọ thủy tinh của Bormioli Rocco, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Do được nhập khẩu trực tiếp cho nên giá thành chai lọ thủy tinh tại đây luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng và an toàn trên toàn quốc. Đặc biệt, chính sách mua hàng hấp dẫn, đổi trả khi không đúng màu sắc, kích cỡ hãy bị bể vỡ.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết về chai thủy tinh nắp cài kín hơi Oxford Bormioli Rocco bạn hãy gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook