Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Giữa bình đựng nước và bình giữa nhiệt nên chọn loại nào?

Bình đựng nước và bình giữ nhiệt đều là vật dụng được nhiều ưa chuộng hiện nay. Ngoài công dụng để bảo quản đồ uống thì mỗi loại lại có ưu nhước điểm riêng để thuyết phục người tiêu dùng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu nhược điểm của bình đựng nước và bình giữ nhiệt. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Bình đựng nước

Bình đựng nước được dùng rất nhiều hiện nay. Ưu điểm của bình đựng nước như sau:

- Có thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú cho nên thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng
- Chất liệu dùng để sản xuất bình đựng nước chủ yếu là bằng nhựa, thủy tinh an toàn cho sức khỏe người dùng.
- Trọng lượng nhẹ giúp tiện lợi khi di chuyển
- Được tích hợp thêm nhiều tiện ích như dây treo, lưới lọc cặn,...
- Giá thành bình đựng nước khá rẻ cho nên phù hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng.

Tuy nhiên, nói đi phải nói lại bình đựng nước cũng tồn tại một số nhước điểm như:
- Đối với bình đựng nước bằng thủy tinh sẽ có trọng lượng lớn, dễ nứt vỡ khi va chạm.
- Không có khả năng giữ nhiệt cho đồ uống
- Còn với bình nhựa thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị phai màu, ám mùi, màu khó làm sạch. Cũng không thích hợp đựng nước sôi vì dễ bị biến dạng.

2. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là dòng sản phẩm đang được nhiều người săn đón hiên nay. Ưu điểm nổi bật của bình giữ nhiệt đó là kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng sử dụng.

Bên cạnh đó, thân bình có thiết kế từ 2 – 3 lớp cộng thêm ruột làm bằng inox giúp vừa an toàn cho sức khỏe vừa hạn chế được rỉ. Đồng thời cùng giúp bình có độ bền cao và giữ nhiệt vô cùng tốt. Hơn thế, bình giữ nhiệt cũng hạn chế được việc bị nứt vỡ khi xảy ra va chạm hay rơi vỡ.

Bình giữ nhiệt cũng được tích hợp nhiều tiện ích như dây treo, móc, lưới lọc cặn, nút khóa trên nắp,…tuy vậy giá thành lại không quá đắt.

Nhược điểm lớn nhất của bình giữ nhiệt đó là lớp sơn bên ngoài bình có thể bị bong tróc và khả năng giữ nhiệt sẽ giảm đi sau thời gian sử dụng.

Kết luận, vậy nên mua bình đựng nước, chai thủy tinh hay bình giữ nhiệt? Câu trả lời là tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn được loại phù hợp. Hi vọng nhờ vào bài viết này các bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook