Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Gợi ý một số sản phẩm chai lọ, hũ thủy tinh nổi bật trên thị trường hiện nay

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 28/04/2022

Chai, lọ, hũ thủy tinh đang chiếm vị thế lớn trong lòng người tiêu dùng. Do đó, dòng sản phẩm này trên thị trường rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm chai lọ hũ thủy tinh nổi bật nhất hiện nay nhé!

Chai thủy tinh nắp cài Bormioli Rocco

Gợi ý đầu tiên cho bạn là dòng chai lọ thủy tinh nắp cài đến từ thương hiệu Bormioli Rocco. Loại chai này có nhiều công dụng từ đựng rượu, đồ uống, mật ong, tương bần cho tới dầu dấm, dầu ăn, dầu oliu,… đều được.

Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh an toàn cùng thiết kế nắp cài kín hơi giúp bảo quản thực phẩm an toàn mà không lo bị nhiễm khuẩn hay bụi bẩn bay vào. Phần nắp cài còn có roong cao su và khóa cài bằng kim loại giúp đảm bảo kín hơi tuyệt đối, xả khí trong chai khi đóng mở rất dễ dàng.

Hiện tại, dòng chai thủy tinh Bormioli Rocco có 3 kiểu dáng cơ bản là chai thân vuông Swing, thân tròn Giara và thân thập giác Oxford.

Hũ thủy tinh nắp inox kín

Hũ thủy tinh nắp inox kín cũng rất được ưa chuộng trong việc đựng và bảo quản thực phẩm. Loại chai này được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp và thiết kế nắp đậy kín giúp đảm hảo kín hơi.

Với loại hũ thủy tinh này bạn có thể sử dụng đẻ đựng các loại hạt, cà phê, bánh kẹo, ngũ cốc, trà hoặc thực thức ăn trong tủ lạnh, hâm nóng trong lò vi sóng,… đều được.

Hũ thủy tinh nắp inox kín hiện có 4 dung tích được dùng nhiều như đó là:

-    Hũ thủy tinh loại 0.75L chuyên sử dụng để đựng các loại bột, gia vị, cà phê, trà, mật ong,…
-    Hũ thủy tinh loại 1L được dùng để đựng các loại hạt, bánh kẹo, mứt, trái cây sấy khô.
-    Hũ thủy tinh loại 1.5L  chuyên dùng đựng các loại ngũ cốc
-    Hũ thủy tinh loại 2L là lựa chọn tuyệt vời cho các loại mì ống, nui, gạo,...

Hũ thủy tinh nắp vặn

Sẽ là thiếu xót khi không nhắc tới hũ thủy tinh nắp vặn. Dòng hũ thủy tinh này được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, khó vỡ và thiết kế nắp vặn giúp không cho không khí lọt vào bên trong. Nhờ vậy mà thực phẩm đựng bên trong được bảo quản tuyệt đối. Hũ thủy tinh nắp vặn được sử dụng để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau như các loại hạt, đường, cà phê,…

Hũ thủy tinh nắp cài Fido

Dòng hũ thủy tinh nắp cài được đánh giá cao về sự sáng đẹp, tinh khiết và an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, thực phẩm đựng bên trong không bị ám mùi và sau mỗi lần sử dụng sẽ dễ dàng lau chùi. Loại hũ này có nắp cài kín kèm khóa an toàn bằng kim loại giúp giữ thực phẩm tươi ngon hơn.

Trên đây là một số loại chai lọ, hũ thủy tinh đang được dùng phổ biến hiện nay. Gọi hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook