Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Làm sao để chọn mua được đồ thủy tinh an toàn?

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 21/02/2022

Những sản phẩm làm từ thủy tinh như chai, lọ, hũ, ly, cốc, chén,… được người tiêu dùng sử dụng nhiều hiện nay. Bởi những sản phẩm làm từ đồ thủy tinh không chỉ đẹp mà còn rất an toàn với sức khỏe người dùng. Tuy nhiên để chọn mua được đồ thủy tinh sao cho an toàn không hề dễ dàng.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn cách chọn mua được đồ thủy tinh an toàn.

Thị trường đồ thủy tinh nhiễu loạn

Theo khảo sát, thị trường đồ thủy tinh hiện nay thì loại hàng Trung Quốc chiếm tới 80%. Còn 20% là các sản phẩm nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Ý,…Điều này khiến người tiêu dùng lâm vào thế khó khi không phân biệt được đâu là hàng chất lượng, đâu là hàng kém chất lượng. Chưa kể là những sản phẩm đồ thủy tinh của Trung Quốc có sức hấp dẫn lớn đối với người mua bởi giá rẻ, mẫu mẽ khá đẹp mắt.

Hơn thế nữa, yếu tố chất lượng lại không thể nhìn thấy bằng mắt thường và chỉ sau thời gian sử dụng mới biết được. Ngoài ra, người tiêu dùng hay bị hấp dẫn bởi những đồ thủy tinh có mẫu mã bắt mắt, nhiều hoa văn sặc sỡ mà không hề biết rằng chúng lại tiềm ẩn nguy cơ nhiễm độc rất cao.

Làm sao để mua được đồ thủy tinh an toàn?

Đồ thủy tinh luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi nó đem lại sự sang trọng, tinh tế mà rất an toàn với người dùng. Tuy nhiên, để chọn đồ thủy tinh an toàn thì điều đầu tiên bạn cần tìm một địa chỉ bán hàng chính hãng, thương hiệu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đa phần những cửa hàng bán đồ thủy tinh lớn như công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn đều được sản xuất trên dây chuyềnh hiện đại và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Đúng là những sản phẩm cao cấp sẽ có giá thành nhỉnh hơn với đồ thủy tinh kém chất lượng bán trôi nổi ở bên ngoài. Nhưng bạn cần biết rằng ‘tiền nào của nấy’, dùng đồ thủy tinh cao cấp sẽ đem lại những trải nghiệm tốt.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán đồ gia dụng thủy tinh uy tín, đảm bảo chất lượng có thể tham khảo công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều có chất lượng vượt trội, an toàn khi sử dụng, mẫu mã đa dạng mà giá thành cũng rất phải chăng.

Hi vọng thông qua bài viết trên đây đã mang lại câu trả lời chính xác cho bạn về việc chọn mua đồ thủy tinh an toàn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook