Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mẹo nhận biết hũ thủy tinh có thể dùng trong lò vi sóng

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 11/05/2022

Hũ thủy tinh sở hữu ưu điểm đó là có khả năng chịu nhiệt cao và dùng được trong lò vi sóng. Tuy nhiên, không phải hũ thủy tinh nào cũng có thể dùng được ở nhiệt độ cao. Tại bài viết này, Chailothuytinhsaigon sẽ chỉ bạn cách nhận biết hũ thủy tinh có thể dùng trong lò vi sóng.

Hũ thủy tinh chịu nhiệt có gì đặc biệt?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại hũ thủy tinh, trong đó có hũ thủy tinh chịu nhiệt. Hũ thủy tinh chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi bởi nó làm từ thủy tinh được nóng ở nhiệt độ lên tới 1.000 độ rồi làm nguội từ từ. Bên cạnh đó, loại thủy tinh này còn được thêm vào Borosilicate - một nguyên liệu có thể rchịu được nhiệt đến 400 độ C.

Hũ thủy tinh chịu nhiệt được nhiều săn đón vì nó có thể dùng được trong lò vi sóng, tủ lạnh mà không bị nứt vỡ như loại thủy tinh thông thường.

Cách để chọn hũ thủy tinh chịu nhiệt chất lượng

Để nhận biết hũ thủy tinh chịu nhiệt không hề dễ bởi hầu hết vẻ ngoài các loại loại thủy tinh đều giống hệt nhau. Về cơ bản bạn có thể dùng 2 cách sau để chọn hũ thủy tinh chịu nhiệt chất lượng:

-    Đầu tiên, khi chọn mua hũ thủy tinh chịu nhiệt bạn xem trên sản phẩm có ghi thông tin Heat- resistant glass và Oven safe (Oven OK) hay không. Đây là ký hiệu của thủy tinh chịu nhiệt và có thể dùng trong lò vi sóng. Những chiếc hũ thủy tinh chịu nhiệt có ghi thông tin này đều đến từ thương hiệu và xuất xứ rõ ràng.
-    Cách thứ 2, bạn có thể đổ nước vào hũ thủy tinh rồi đặt cạnh bếp gas đang đun nấu. Nếu như hũ thủy tinh không bị nứt nỡ dù bị tác động bởi nhiệt thì đó là hãng chuẩn và ngược lại.

Những lưu ý khi sử dụng hũ thủy tinh chịu nhiệt

Để kéo dài tuổi thọ cho hũ thủy tĩnh chịu nhiệt thì trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau:

-    Tránh sốc nhiệt và hạn chế để hũ thủy tinh tiếp xúc với nhiệt độ cao trong tình trạng không đựng thực phẩm
-    Không đặt hũ thủy tinh lên chỗ nhiều độ ẩm hay lên miếng vải ướt
-    Không rửa hũ thủy tinh bằng cọ sắt để hạn chế xuất hiện vết nứt hay trầy xước.

Hi vọng qua bài viết trên đây các bạn sẽ chọn mua được hũ thủy tinh chịu nhiệt chất lượng. Nếu bạn đang cần tìm mua các loại hũ thủy tinh chất lượng, giá tốt hãy tới ngay Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn nhé.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook