Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mua hũ thủy tinh đựng bánh flan ở đâu giá rẻ, chất lượng?

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 21/02/2022

Bánh flan được nhiều bà nội trợ làm tại nhà. Đa phần loại bánh này dùng hũ thủy tinh để đựng vừa đẹp vừa đảm bảo an toàn sức khỏe. Vậy hũ thủy tinh đựng bánh flan ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hũ thủy tinh đựng bánh flan nhé.

Những sai lầm thường gặp khi làm bánh flan

Nhiều bà nội trợ có thói quen dùng các loại khuôn bằng nhôm, nhựa hay sứ để làm bánh flan. Nhưng họ không hề biết rằng món bánh này vốn ngon bổ nhưng sẽ trở thành mối nguy hại nếu sử dụng các loại khuôn làm bằng chất liệu trên.

Bởi các sản phẩm từ nhựa, nhôm, sứ… thường chứa thành phần gây hại mà quá trình hấp bánh flan bằng hình thức chưng cách thủy sẽ tạo nhiệt độ cao sẽ làm cho các chất ấy nhiễm vào bánh. Khi ăn vào sẽ không tốt cho sức khỏe.

Lâu dần những chất độc hại đó tích tụ trong cơ thể sẽ gây nhiều bệnh nguy hiểm như xương mạch, xương khớp, thậm chí là ung thư. Vì thế, bạn nên chọn dùng hũ thủy tinh cao cấp để làm khuôn bánh flan.

Lý do nên dùng hũ thủy tinh để đựng bánh flan?

Như đã đề cập ở trên, việc sử dụng hũ thủy tinh đựng bánh flan sẽ mang lại những lợi ích sau:

-    Hũ thủy tinh cao cấp, chất lượng sẽ không chứa chì hay các chất gây hại. Vì thế, trong quá trình hấp bánh flan hay bảo quản ở tủ lạnh sẽ không sản sinh ra chất độc. Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
-    Thường hũ thủy tinh có nắp đậy kín và độ bền cao hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường. Cho nên bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài. Ngoài ra, hũ thủy tinh còn được dùng để đựng các loại thực phẩm khác nữa.
-    Việc vệ sinh hũ thủy tinh cũng rất dễ dàng, bề mặt luôn láng mịn, không bị bám màu và mùi.
-    Hũ thủy tinh còn phản ánh chân thực màu sắc bánh flan, các thực phẩm đựng bên trong giúp tăng phần hấp dẫn cho món ăn.

Mua hũ thủy tinh đựng bánh flan ở đâu?

Để mua được hũ thủy tinh đựng bánh flan, đựng các loại thực phẩm hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Những sản phẩm hũ thủy tinh tại đây được sản xuất với quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn và an toàn sức khỏe mà giá thành rất phải chăng.

Ngoài dòng hũ thủy tinh có thể dùng làm món bánh flan, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác tại Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn như hũ nắp vặn, hũ nắp cài. Tất cả các sản phẩm hũ thủy tinh tại đây có giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng đẹp mắt. Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook