Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Muốn chọn mua chai lọ thủy tinh chất lượng bạn phải biết những điều này

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 07/04/2022

Chai lọ thủy tinh là lựa chọn của rất nhiều gia đình bởi thiết kế sang trọng, an toàn khi sử dụng và dễ lau chùi. Tuy nhiên, với thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc mua được chai thủy tinh chất lượng là điều không dễ.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin bạn cần phải biết để mua được chai lọ thủy tinh chất lượng.

Cách phân loại các chất liệu thủy tinh

Nếu như bạn nhìn bằng mắt thường sẽ đều thấy các loại thủy tinh giống nhau. Để nhận biết được thủy tinh tốt hay xấu thì chỉ có thể dựa vào thông tin ghi trên sản phẩm. Tuy nhiên, điều này chỉ có ở những thương hiệu uy tín khi mọi thông tin sản phẩm đều được ghi rõ ràng.

Hiện nay, thủy tinh được chia thành 3 loại cơ bản như sau:

-    Thủy tinh thông thường dùng nguyên liệu soda line để sản xuất ra các ly thủy tinh, chai lọ thủy tinh.
-    Thủy tinh cường lực vẫn là loại thủy tinh thông thường nhưng được đun nóng ở nhiệt độ 630 độc C rồi làm lạnh đột ngột ở bề mặt giúp cho thủy tinh có độ rắn chắc và khả năng chịu nhiệt cao hơn thủy tinh thông thường.
-    Thủy tinh chịu nhiệt thì được đun nóng đến 1000 độ C và sau đó làm nguội từ từ mà không tạo lực nén bên trong sản phẩm.

Cách chọn chai lọ thủy tinh an toàn và chất lượng cao

Những chai lọ thủy tinh dù có giá thành cao hơn so với loại làm bằng nhựa nhưng xét về độ an toàn và tốt cho sức khỏe thì nó vượt trội hơn hẳn. Nếu bạn chọn những chai lọ thủy tinh chịu nhiệt sẽ tốt hơn so với thủy tinh thông thường và thủy tinh cường lực. Vì nó có độ chịu nhiệt cao và không dễ bị vỡ khi nhiệt độ thay đổi.

Bởi vậy, bạn nên chọn chai lọ thủy tinh của các nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng để mua. Những thương hiệu chai lọ thủy tinh nổi tiếng thường được làm từ nguyên liệu Borosilicate với khả năng chịu nhiệt lên đến 400 độ C.

Sử dụng chai lọ thủy tinh đúng cách

Để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm chai lọ thủy tinh bạn cần lưu ý một số điểm sau:

-    Tránh sốc nhiệt cho chai lọ thủy tinh bằng cách không tiếp xúc với nhiệt độ cao trong tình trạng chai rỗng.
-    Không đặt chai thủy tinh ở chỗ nhiều độ ẩm hoặc lên miếng vải ướt
-    Không chai lọ thủy tinh bằng các vật nhọn vì sẽ xuất hiện các vết nước hoặc trầy xước khiến người dùng phải thay thế.

Nếu như bạn đang muốn tìm mua sản phẩm chai lọ thủy tinh chất lượng, giá tốt hãy tới ngay Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn. Xin vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn nhanh chóng nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook