Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những lý do nên đựng thực phẩm bằng hũ thủy tinh thay vì hũ nhựa

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 11/05/2022

Hũ nhựa và hũ thủy tinh hiện đang là hai dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Đồng thời cũng tạo nên cuộc tranh luận giữa việc nên dùng hũ nhựa hay hũ thủy tinh để đựng thực phẩm. Đa phần cho rằng nên dùng hũ thủy tinh là tốt nhất.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra những lý do nên đưng thực phẩm bằng hũ thủy tinh thay vì hũ nhựa.

Hũ đựng thực phẩm bằng thủy tinh rất an toàn

Hũ thủy tinh có tính trơ và không xốp. Vì thế, hũ thủy tinh dùng để đựng vào bảo quản các loại thực phẩm khác nhau mà không sợ sinh ra những chất độc hai cho sức khỏe.

Có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt cao

Những chiếc hũ thủy tinh được đánh giá cao về độ bền bỉ và tiện lợi. Bạn có thể để hũ thủy tinh có lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh hay hâm trong lò vi song, đựng đồ nóng đều không lo bị biến dạng, nứt vỡ hay sinh ra những chất độc hại.

Hũ thủy tinh không hấp thụ mùi và dễ chùi rửa

Sử dụng hũ thủy tinh bạn sẽ không phải lo về việc bị ám mùi hay công tác vệ sinh. Bởi hũ thủy tinh có đặc điểm là bề mặt cực kì nhẵn và trơn. Cho nên kh đựng thực phẩm sẽ không hấp thụ mùi và rất dễ chùi rửa. Vì thế, bạn có thể đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau và tái sử dụng trong thời gian mà hũ thủy tinh vẫn sáng đẹp như mới.

Đựng thực phẩm bằng hũ thủy tinh trông sẽ đẹp và sang trọng hơn

Đây là ưu điểm của hũ thủy tinh khi có bề mặt vô cùng sáng bóng. Cho dù dùng trong thời gian dài đi chăng nữa thì hũ thủy tinh vẫn giữ được vẻ đẹp như mới. Bên cạnh đó, đựng thực phẩm trong hũ thủy tinh còn dễ dàng quan sát và bạn sẽ biết được tình trạng của đồ ăn dễ dàng.

Hũ thủy tinh có độ bền rất cao

Hũ thủy tinh có thể sử dụng bền vững theo năm tháng mà không bị biến dạng, trầy xước nếu như bạn biết cách dùng và bảo quản. Trừ trường hợp bạn làm rơi vỡ thì hũ thủy tinh sẽ tái sử dụng là vô hạn.

Bên cạnh đó, dùng hũ thủy tinh cũng là một cách để bảo vệ môi trường. Vì hũ thủy tinh có thời gian sử dụng gần như là mãi mãi. Hơn thế nữa, hũ thủy tinh còn được tái chế mà không gây hại tới môi trường và không thải chất độ hại.

Trên đây là những lý do bạn nên chuyển dùng hũ thủy tinh để đựng thực phẩm thay vì hũ nhựa. Hi vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu tích tới bạn đọc.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook